Sự kiện hot
7 năm trước

Hà Tĩnh: Phó Thủ tướng Chính phủ tới động viên và tặng quà người dân vùng tâm bão

Sáng ngày 30/9, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tới động viên và tặng quà các trường cùng các gia đình bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10 vừa qua

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã trao tặng mỗi trường 200 triệu đồng để tiếp tục khắc phục những hậu quả mà bão gây ra.

Phó Thủ tướng đến những nơi cơn bão tàn phá nặng nề nhất, kiểm tra tình hình thực tế tại Trường Mầm non Kỳ Lâm (huyện Kỳ Anh), Trường Tiểu học Kỳ Thịnh (TX. Kỳ Anh), để chia sẻ những khó khăn mà các trường đã và đang gặp phải. Dù khó khăn, thiếu thốn, nhưng cấp ủy, chính quyền và các trường vẫn nỗ lực từng bước khắc phục, ổn định sớm việc dạy học.

Tại đây, Phó Thủ tướng đã trao tặng mỗi trường 200 triệu đồng để tiếp tục khắc phục những hậu quả mà bão gây ra.

Ngay sau đó, Phó Thủ tướng cũng tới thăm và động viên tặng quà các gia đình khó khăn, thiệt hại nặng nề sau bão tại một số xã phường ở Thị xã Kỳ Anh, huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên, trao cho 15 hộ gia đình, mỗi hộ 50 triệu đồng để khắc phục, sửa chữa lại nhà cửa bị đổ do mưa bão.

4 trong gia đình thiệt hại nặng nề sau bão số 10 được Phó Thủ tướng trao tặng mỗi gia đình 50 triệu động.

Phó Thủ tướng đề nghị, tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng rà soát lại thiệt hại, nhất là các vùng khó khăn, trên cơ sở đó có biện pháp hỗ trợ người dân sớm ổn định đời sống.

Phó Thủ tướng bày tỏ tin tưởng, với kinh nghiệm ứng phó với thiên tai, cùng với truyền thống đoàn kết, chung sức chung lòng, tỉnh Hà Tĩnh sớm vượt qua khó khăn do bão lũ để tiếp tục phát triển.

Cũng trong sáng 30/9, nhân dịp tết trung thu 2017, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà tại Làng trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh.

Diễm Phước

Từ khóa: