Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Tĩnh: Xe khách đấu đầu mắc kẹt trên QL 8A

Sáng 7/8, trên QL 8A đoạn đi qua xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn xẩy ra vụ tai nạn xe khách đấu đầu, hết sức nghiêm trọng.


Xe khách đấu đầu mắc kẹt trên QL 8A.

 

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 6h sáng nay tại xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn giữa xe ô tô BKS 38B – 000.08 của nhà xe Huy Hoàng ở Sơn Tây, huyện Hương Sơn và xe khách Lào mang BKS: UN – 9952 của công ty vận tải liên Việt ở Diễn Châu  - Nghệ An.

 

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: “Lúc đó trời mưa giông nên đoạn đường này trơn, khi nghe tiếng động lớn, tôi chạy ra xem thì thấy 2 xe khách đang đấu đầu vào nhau. Rất may là tài xế và hành khách trên xe chỉ bị thương nhẹ”.

 

Tai nạn xảy ra khi 2 xe đi ngược chiều nhau, đến đoạn cua gấp do trời mưa, đường trơn lái xe mất tầm nhìn nên đã va chạm vào nhau. 

 

Tại hiện trường, 2 đầu xe khách bẹp dúm, gắn chặt vào nhau, nhiều mảnh vỡ của kính bay tung tóe ra đường. Lái xe và phụ xe mang BKS Lào bị kẹt cứng trong cabin.

 

Hàng chục người dân cùng với lực lượng chức năng phải dùng máy cắt phá cửa để giải cứu nạn nhân ra khỏi xe. Ngay sau đó, các nạn nhân bị thương được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại BVĐK huyện Hương Sơn.

 

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an huyện Hương Sơn đã có mặt, phối hợp với lực lượng an ninh địa phương điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, hỗ trợ các nhà xe đưa đón hành khách theo yêu cầu.

 

Hiên nguyên nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

 Doãn Đạt - Diễm Phước

Từ khóa: