Sự kiện hot
10 năm trước

Hải Dương: Nghịch tử giết chết 4 mạng người là con trai xã đội trưởng

Sau khi sát hại chính cha mẹ đẻ, bà nội và chị gái con nhà bác, sát thủ Phạm Duy Quý (SN 1993) đã đi xe máy lên Công an huyện đầu thú.


Chính quyền, đoàn thể địa phương đến chia buồn cùng gia quyến anh Tuấn. Ảnh: Đức Tôn

Liên quan đến vụ thảm sát xảy ra trên địa bàn xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, Hải Dương, ngày 3/8, chính quyền cấp cơ sở nơi đây đã có báo cáo sơ bộ về vụ trọng án nghiêm trọng này với các cơ quan chức năng. 

Theo đó, vào khoảng 19h15p, tại gia đình đồng chí Phạm Duy Tuấn (SN 1964), Chỉ huy trưởng Quân sự xã có địa chỉ tại xóm 9 thôn Ngoại Đám, xã Phượng Hoàng xảy ra trọng án đặc biệt nghiêm trọng. 

Đối tượng Phạm Duy Quý (SN 1993) là con trai của anh Phạm Duy Tuấn đã dùng dao dựa chém vào gáy, vào vai, và tay của chính bố đẻ mình khi anh Tuấn đang nấu cơm dưới bếp. Nhát chém oan nghiệt khiến anh Tuấn chết ngay tại chỗ. 

Sau đó, đối tượng Quý tiếp tục dùng dao chém vào gáy mẹ mình là Nguyễn Thị Thơm (SN 1968) đang tắm trong nhà tắm của gia đình. 

Sau khi chém chết bố mẹ đẻ, Quý tiếp tục chạy lên nhà bà nội là bà Nguyễn Thị Lan (SN 1932) và vung dao chém vào mặt, gáy làm bà Lan chết ngay tại chỗ. 

Chưa dừng lại, trong cơn khát máu, Quý tiếp tục chạy sang nhà chị Phạm Thị Hằng (SN 1987) là con gái ông bác ruột của Quý. Tại đây, y đã phá cửa phòng vệ sinh xông vào chém chết chị Hằng khi chị này đang tắm. 

Khi gây án xong, đối tượng Quý lấy xe máy của gia đình lên Công an huyện trình báo và bị tạm giữ tại Công an huyện Thanh Hà. Công an huyện cũng đã xuống ngay để khám nghiệm hiện trường. 

Ngay trong đêm xảy ra vụ trọng án, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cùng Đoàn công tác của tỉnh đã về địa phương trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra vụ án.

Sau khi vụ án xảy ra, lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể địa phương đã đến gia đình anh Phạm Duy Tuấn chia buồn, động viên cùng với gia đình lo việc hậu sự. 

Theo những người dân trong xã, trong cuộc sống thường ngày đối tượng Quý có những dấu hiệu trầm cảm, có một số hoạt động cá nhân không bình thường và thường xuyên chơi game. 

Đức Tôn
theo Thanh tra

Từ khóa: