Sự kiện hot
10 năm trước

Hai mẹ con ôm nhau nhảy cầu tự vẫn

Ngày 27/3, nhiều người đi cầu Bến Thủy 1 phát hiện thấy bên lan can có 1 chiếc xe đạp, 1 điện thoại di động và 2 đối dép 1 nam, 1 nữ. Thấy có nhiều điều khả nghi, người dân đã nhanh chóng báo cho Công an phường Bến Thủy, TP. Vinh - Nghệ An.

Cầu Bến Thủy- khu vực mẹ con chị Thắng tự tử

 

Lần theo danh bạ có trong điện thoại, Công an phường liên lạc thông báo với gia đình nạn nhân. Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là hai mẹ con chị Đậu Thị Thắng (SN 1970) và người con là Đặng Văn Thảo (SN 1990), trú ở xã Xuân Dương - Nghi Lộc - Nghệ An.

 

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 10h ngày 27/3, người nhà nhận được hung tin đã nhanh chóng có mặt tại cầu Bến Thủy để thuê người tìm kiếm. Tuy nhiên đến trưa cùng ngày vẫn chưa tìm ra tung tích của 2 mẹ con chị Thắng.

 

Được biết, gia đình chị Thắng thuộc diện khó khăn của xã. Chồng chị làm nghề đánh cá ven sông Lam. Bản thân chị đi làm thuê. Gia đình chị ngày càng túng quẫn khi đứa con thứ 3 của chị là cháu Đặng Văn Thảo bị tai nạn chấn thương sọ não.

 

Mặc dù không có tiền nhưng vì thương con, gia đình chị đã vay mượn khắp nơi để có tiền chạy chữa cho con. Khi sức cùng lực kiệt, gia đình chị đành cho con ra viện mặc dù bệnh tình của con chưa khỏi. Hiện gia đình chị Thắng đang nợ 120 triệu. Vì số tiền quá lớn, áp lực tiền trả nợ càng nhiều đã dồn chị vào thế cùng quẫn. Tối ngày 26/3 chị Thắng nói với chồng là đưa Thảo lên Nghĩa Đàn thăm con gái rồi đi đến cầu Bến Thủy nhảy cầu tự tử.

 

Đến thời điểm cuối chiều ngày 27/3, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích 2 mẹ con.

Thiên An 

Từ khóa: