Sự kiện hot
13 năm trước

Hãng hoạt hình Disney tiếp tục "giở trò"

Sau khi phát hành lại Vua Sư Tử và thu lợi bạc tỷ, Disney lại sắp tái phát hành 4 bộ phim khác!

Sau khi phát hành lại Vua Sư Tử và thu lợi bạc tỷ, Disney lại sắp tái phát hành 4 bộ phim khác!

Sau sự thành công vượt bậc của The Lion King 3D tái phát hành, với việc liên tiếp 2 tuần thống trị doanh thu phòng vé, Walt Disney Pictures lập tức lên kế hoạch bắt tay vào việc tái ra mắt những bộ phim hoạt hình kinh điển khác của họ. Theo thông tin chính thức từ hãng, họ sẽ tái phát hành Beauty and the Beast (1991), Finding Nemo (2003), Monsters, Inc. (2001) và The Little Mermaid (1989), dưới định dạng 3D, tương tự như với cách làm của The Lion King.

4 phim sẽ được chiếu lại

Tiết lộ kế hoạch tái khởi động bốn bộ phim hoạt hình nổi tiếng, chủ tịch hãng Walt Disney, Alan Bergman, giải thích: "Những cốt chuyện tuyệt vời và các nhân vật đáng yêu sẽ tồn tại mãi với thời gian. Và Disney của chúng tôi may mắn có được một kho tàng chứa đựng cả hai thứ trên."

Beauty and the Beast

Trong thông báo chính thức từ Walt Disney, họ đã xác định luôn thời điểm ra mắt của các bộ phim. Theo họ, phiên bản 3D của Beauty and the Beast sẽ phát hành trong một số rạp giới hạn tại Hoa Kỳ vào ngày 13/1/2012. Beauty and the Beast lần đầu tiên được phát hành vào năm 1991 và thu về 380,4 triệu USD trên toàn thế giới. Cũng giống như The Lion King, bộ phim là cảm hứng để sáng tác một vở kịch trên sân khấu Broadway, công diễn trong thời gian dài ở cả trong và ngoài nước.

Finding Nemo

Phim thứ hai Disney sẽ phát hành là phiên bản cập nhật 3D của Pixar - Finding Nemo - vào ngày 14/9/2012. Phiên bản gốc của bộ phim hoạt hình vẽ trên máy tính, kể về một chú cá hề lao vào một cuộc hành trình tìm con trai bị lạc. Phim được phát hành vào năm 2003 và trở nên cực kỳ thành công khi thu về 867,6 triệu USD trên toàn thế giới.

Monster, Inc

Một bộ phim Pixar khác cũng sẽ được tái ra mắt với dạng 3D là Monsters, Inc. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 18/1/2013. Trong khi đó, Monsters University, một bộ phim về trước (prequel) của phiên bản gốc Monsters, Inc., được ấn định ra mắt 6 tháng trước đó - vào ngày 21/6/2012. Lần đầu tiên được phát hành vào năm 2001, Monsters, Inc. kiếm được 526,9 triệu USD trên toàn cầu.

The Little Mermaid

Bộ phim hoạt hình cuối cùng tái phát hành dưới dạng 3D là The Little Mermaid. Disney đã công bố ngày khởi động phiên bản mới là ngày 13/9/2013. Nàng tiên cá Ariel và các bạn của cô xuất hiện lần đầu vào năm 1989 và thu về 228,9 triệu USD trên toàn thế giới. Bộ phim The Little Mermaid được thực hiện dựa trên câu truyện cổ tích của Hans Christian Andersen cũng đã từng được chuyển thể thành một vở nhạc kịch.

Pooh

Từ khóa: