Sự kiện hot
13 năm trước

Hiếp dâm người đang mang thai

Mặc dù có vợ, 2 con, nhưng mỗi đêm Tuân lại rình mò ở nghĩa trang đợi những công nhân nữ đi làm đêm về để cưỡng hiếp. Trong số hai nạn nhân rơi vào tay gã "yêu râu xanh" này, có một phụ nữ đang mang thai.

Mặc dù có vợ, 2 con, nhưng mỗi đêm Tuân lại rình mò ở nghĩa trang đợi những công nhân nữ đi làm đêm về để cưỡng hiếp. Trong số hai nạn nhân rơi vào tay gã "yêu râu xanh" này, có một phụ nữ đang mang thai.

Chiều 22/2, TAND huyện Gia Lâm, Hà Nội mở phiên tòa xét xử Nguyễn Văn Tuân (37 tuổi, ở thôn Phú Thụy, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm) về hành vi hiếp dâm.

Khoảng 21h ngày 14/11, Tuân đi bộ từ nhà ra lều trông cá ở cánh đồng của thôn Phú Thụy để chơi. Khi đến khu vực nghĩa trang thôn, gã thấy chị Nguyễn Thị M. (29 tuổi) đi xe đạp qua. Lợi dụng trời tối, không có đèn đường, không người qua lại, Tuân ngồi xuống ven đường, cởi áo giắt vào cạp quần rồi đợi chị M. đi tới.

hiep dam, ba bau, mang thai

Đối tượng Nguyễn Văn Tuân tại tòa

Khi thấy bóng chị M., từ trong chỗ nấp, Tuân lao ra, ôm chặt lấy cổ người phụ nữ để nạn nhân không kêu được. Hắn lôi chị từ ngoài đường vào sâu bên trong nghĩa trang.

Đối tượng cởi áo khoác của nạn nhân trùm kín lên mặt để tránh bị nhận diện. Sau đó, Tuân dùng áo sơ mi buộc ngang mồm nạn nhân không cho kêu cứu, dùng quần dài của nạn nhân để trói chân. Tiếp đó, Tuân bế chị M. vào khuất sâu trong nghĩa trang.

Chị M. ú ớ van xin: "Anh tha cho em, em đang có thai", nhưng Tuân vẫn không chịu dừng hành vi bỉ ổi của mình, thậm chí còn đe dọa giết chết chị. Ngay trong nghĩa trang, tên "yêu râu xanh" giở trò đồi bại với người phụ nữ đang bụng mang dạ chửa.

Ngoài vụ hiếp dâm trên, Tuân khai nhận bằng thủ đoạn tương tự đối tượng đã gây án trước đó khoảng một tuần. Cụ thể, 20h ngày 7/11/2010, Tuân đi xe đạp về nhà, qua nghĩa trang Phú Thụy thì phát hiện chị Nguyễn Thị Hân (20 tuổi), công nhân của một công ty giày đi ngược chiều. Tuân ngồi vào vệ đường rình khi cô gái đi qua rồi bất ngờ xông tới khống chế đưa sâu vào trong nghĩa trang, hãm hiếp nạn nhân xong rồi bỏ về nhà.

Tại phiên toà, Tuân khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hai nạn nhân đều đề nghị HĐXX xử lý Tuân thật nghiêm minh.

Cuối cùng, HĐXX tuyên phạt Tuân 9 năm tù về tội hiếp dâm.

Theo Hồng Anh/Khoa học & Đời sống

Từ khóa: