Sự kiện hot
7 năm trước

Hình ảnh chính thức của Hyundai Kona - sẽ chính thức ra mắt hôm nay

Mẫu crossover Hyundai Kona, dự kiến ra mắt hôm nay tại Hàn Quốc, đã được tiết lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên.

Chiếc crossover cỡ nhỏ cho đô thị Hyundai Kona dường như thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận khi liên tục xuất hiện trên các trang thông tin quốc tế chuyên về xe hơi. Mẫu xe dự kiến ra mắt hôm nay tại Hàn Quốc, một lần nữa, lại được tiết lộ những hình ảnh hoàn thiện chính thức đầu tiên thông qua trang tin Carscoops.

Hình ảnh chính thức của Hyundai Kona, được đăng tải trên trang tin Carscoops.

Vẫn giữ lưới tản nhiệt "thác nước" như một số mẫu xe Hyundai ra mắt thời gian gần đây, những đường nét của Kona thể hiện rõ ràng tập khách hàng mục tiêu của chiếc xe cỡ nhỏ này là người trẻ. Cặp đèn chiếu sáng hẹp, dài, sắc nét đi kèm cản trước hầm hố, nhiều chi tiết mang tới cho Hyundai Kona một dáng vẻ khác biệt hoàn toàn so với những mẫu Hyundai đang lăn bánh hiện nay.

Hình ảnh nội thất cho thấy hãng xe Hàn Quốc không mang quá nhiều điểm mới lên Hyundai Kona. Phong cách thiết kế đi theo nhiều mẫu xe mới ra mắt của Hyundai, như chiếc Elantra/i30 mới ra mắt ở Việt Nam chưa lâu. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng cỡ lớn trên cửa gió điều hòa khiến cho nội thất của Kona dễ dàng nổi bật khỏi thiết kế cũ.

Ngoài ra, những đường màu quanh ụ số, cửa gió điều hòa và trên ghế ngồi phù hợp với phong cách trẻ trung bên ngoài của xe cũng là điểm nhấn rõ nét cho thấy Hyundai Kona hướng tới đối tượng khách hàng trẻ đô thị.

Chiếc crossover cỡ nhỏ dự kiến ra mắt hôm nay được nhiều trang tin cho là sản phẩm "kết hợp" giữa chiếc Hyundai i20 và i30 (Elantra), với tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Động cơ trên Hyundai Kona cũng được dự kiến là sẽ không có thay đổi gì khi sẽ bao gồm động cơ 1.0 tăng áp và 1.4 hút khí tự nhiên, vốn đang được dùng trên i20 và i30.

Mẫu xe đô thị mang màu sắc thời trang với nhiều đường nét hiện đại.

Phần đuôi xe gợi nhớ tới thiết kế của Hyundai Elantra và Hyundai Tucson.

Hai Nguyễn
Theo Vietnammoi

Từ khóa: