Sự kiện hot
11 năm trước

HLV Wenger xin lỗi vì tình huống Cazorla "ăn vạ"

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xin lỗi NHM cũng như "nạn nhân" West Brom sau khi Santi Cazorla có tình huống được cho là đã cố ý ăn vạ để kiếm quả penalty trong trận đấu trên sân Emirates đêm qua.

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xin lỗi NHM cũng như "nạn nhân" West Brom sau khi Santi Cazorla có tình huống được cho là đã cố ý ăn vạ để kiếm quả penalty trong trận đấu trên sân Emirates đêm qua.


Tình huống dẫn đến quả penalty tranh cãi cho Arsenal - Ảnh: Getty

Phút thứ 25, khi thế bế tắc vẫn chưa được khai thông, Cazorla có pha đi bóng từ bên cánh trái đột nhập vòng cấm West Brom, vượt qua Steven Reid và ngã trong vòng cấm đội khách. Ngay lập tức, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và từ khoảng cách 11m trước khung thành Myhill, Arteta không mắc sai lầm nào dứt điểm thành công mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, điều đáng nói là pha quay chậm sau đó chỉ ra rằng Reid không có bất cứ sự tác động nào đối với Cazorla. Sau trận đấu, Wenger đã lên tiếng xin lỗi "nếu như đó không phải là một quả penalty". Trước báo giới, "Giáo sư" mở lời: "Tôi xin lỗi nếu như đó không phải một quả phạt đền. Tôi đã hỏi qua Santi về điều này. Cậu ấy bảo cậu ấy bị tác động và mất cân bằng. Tuy nhiên, có thể cậu ấy đã thổi phồng sự việc lên".

"Đó là quyết định khó khăn. Trọng tài có thể thổi phạt penalty, cũng có thể không. Nếu Santi không bị tác động trong tình huống này, tôi sẽ có cuộc nói chuyện với cậu ấy. Tôi sẽ để ý đến vấn đề này, các bạn không nên quá lo lắng", Wenger tiếp lời.

Gác lại chuyện của Cazorla, Wenger khá phấn khởi khi nhận định về chiến thắng đêm qua. "Arsenal có phần may mắn khi được hưởng quả penalty đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó, chúng tôi đã chơi vượt trội so với West Brom. Các cầu thủ của tôi tạo được nhiều cơ hội hơn, tấn công hay hơn. Tôi thực sự rất vui vì vì những gì đội bóng thể hiện được trong trận đấu này", vị chiến lược gia người Pháp tiếp lời.

Văn Biển
theo Thể thao & Văn hóa

Từ khóa: