Sự kiện hot
10 năm trước

Hội chợ "Sản phẩm gia đình – quà tặng cho bé 1-6"

Dantin- Nhân dịp quốc tế thiếu nhi mùng 1-6 sẽ diễn ra hội trợ triển lãm chủ đề “Sản phẩm gia đình – quà tặng cho bé 1-6” từ ngày 27/5-1/6/2014 tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây là hoạt động nhân dịp quốc tế thiếu nhi và kỳ nghỉ hè nhằm tạo sân chơi, giải trí lành mạnh và bổ ích mang tính giáo dục cao dành cho thiếu nhi.


Hội chợ "Sản phẩm gia đình – quà tặng cho bé 1-6"

Nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi mua sắm của nhân dân và đặc biệt là các bé thiếu nhi Thủ đô trong dịp hè bên cạnh đó tôn vinh các Doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã và chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.Góp phần tạo thêm niềm vui cho các bé thiếu nhi vào dịp 1/6 năm nay.

Hội chợ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đồ chơi, thời trang, trang thiết bị học đường, các sản phầm dịch vụ phục vụ trẻ em và gia đình.

Đặc biệt là có các chương trình nghệ thuật nhảy dance sport của câu lạc bộ Họa Mi, Trung tâm văn hóa thiếu nhi quận Ba Đình thực hiện, danh hài được các em yêu thích sẽ được tổ chức vào các buổi tối như là NSUT Hồng Kỳ, Vân Dung, Quang Thắng…


Các danh hài yêu thích sẽ tham dự trong hội chợ lần này

Ngoài ra có các trò chơi, các phần thưởng của các nhà tài trợ cho các em thiếu nhi. Và dự kiến sẽ diễn ra chương trình hoạt động sơ tuyển của cuộc thi về cosplay mang tính chất quốc tế là “Cosplay Vietnam Cup lần thứ V” nhằm tuyền chọn ra một đội từ hai niềm Nam, Bắc để đại diện Việt Nam sang Nhật để tham gia cuộc thi “World Cosplay Summit”. Là chương trình hứa hẹn rất nhiều các bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật đến tham dự.

Thanh Lương

Từ khóa: