Sự kiện hot
5 năm trước

Honeco - Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng

Mật ong còn gọi là bách hoa cao hoặc bạch mật, thạch mật, là sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị thuốc. Mật ong quen thuộc với con người ở khắp nơi trên thế giới với nhiều ứng dụng trong đời sống và y dược.

Với mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng” Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo-Honeco ở Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm phục vụ sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng.

Để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, công ty còn luôn chủ động tìm kiếm nguồn mật hoa đặc biệt như hoa rừng mùa lạnh, bạc hà, táo... tạo nguồn mật có chất lượng, mùi vị khác lạ, được khách hàng ưa chuộng, tin dùng. Sau 16 năm phát triển, sản phẩm của Công ty Ong Tam Đảo đã có mặt ở khắp các tỉnh thành phía Bắc và một số tỉnh miền Trung, miền Nam với gần 50 đại lý.

Hộp quà Vạn xuân Honeco lịch sự và bổ dưỡng gồm mật ong Nano Curcumin, curcumin và phấn hoa
Hộp quà Vạn xuân Honeco lịch sự và bổ dưỡng gồm mật ong Nano Curcumin, curcumin và phấn hoa

Các sản phẩm của công ty đa dạng về chủng loại, mẫu mã đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt tốt về chất lượng. Cùng với mật ong truyền thống, công ty Cổ phần Ong Tam Đảo-Honeco luôn nỗ lực để đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm có chất lượng cao, hấp dẫn về hương vị, phong phú về kiểu dáng dễ sử dụng và rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong đó, 2 dòng sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất là mật ong nano curcumin (kết hợp giữa sữa ong chúa và tinh chất curcumin từ củ nghệ vàng) và mật ong hoa quả (kết hợp giữa mật ong và nước cốt hoa quả tươi). Với nhiều công dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, đầu năm 2018, sản phẩm mật ong nano curcumin đã vinh dự được Câu lạc bộ doanh nhân Việt Nam công nhận là sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ASEAN.

Honeco đầu tư trang thiết bị hiện đại  và đảm bảo các yêu cầu về y tế.
Hộp quà Vạn xuân Honeco lịch sự và bổ dưỡng gồm mật ong Nano Curcumin, curcumin và phấn hoa

Honeco quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000: 2005 và cam kết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng".

Chia sẻ về định hướng phát triển sản phẩm của công ty trong thời gian tới, bà Lê Thị Nga, Giám đốc Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo cho biết: “Thời gian tới, Honeco sẽ phát triển các dòng sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng, phát triển các dòng sản phẩm được chế biến từ mật ong gắn với dịch vụ du lịch, tạo sản phẩm du lịch đặc trưng của Vĩnh Phúc. Với phương châm xuyên suốt của công ty là kinh doanh theo đúng pháp luật, dựa vào triết lý của đạo Phật để làm kinh doanh; sống có trách nhiệm, làm việc hết mình với mục tiêu xuyên suốt vì sức khỏe cộng đồng”.

Tuyết Nhung
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: