Sự kiện hot
13 năm trước

Hotgirl Elly Trần bất ngờ được cầu hôn

Trong những ngày gần đây, cư dân mạng đang “xì xầm” bàn tán về một loạt ảnh trong đó cô nàng Elly Trần xinh đẹp đang được một anh chàng cầu hôn trong một đám cưới!

Trong những ngày gần đây, cư dân mạng đang “xì xầm” bàn tán về một loạt ảnh trong đó cô nàng Elly Trần xinh đẹp đang được một anh chàng cầu hôn trong một đám cưới!

Anh chàng may mắn đó chính là người mẫu/diễn viên Nhan Phúc Vinh. Và trong những bức ảnh này, ta còn có thể nhận ra Phi Thanh Vân và Huy Khánh cũng xuất hiện để chung vui với Elly.

Thế nhưng hoá ra, đó chỉ là một phân cảnh đầy lãng mạn trong bộ phim Độc Thân Làm Mẹ.

Trong đám cưới của Phi Thanh Vân, anh chàng do Nhan Phúc Vinh sẽ quỳ xuống để cầu hôn Elly với hy vọng nhận được một lời “Đồng ý”.

Sau đó, hai người ôm nhau thắm thiết trong tiếng vỗ tay của khách mời. Câu chuyện của họ sẽ tiếp diễn ra sao thì bạn hãy theo dõi trên TV trong thời gian tới nhé.

Trong phim, Elly vào vai một cô gái trẻ chơi bời có tiếng, hậu quả để lại cho những hành động ăn chơi của mình là cô đã có thai với một người đàn ông.

Họ không cưới nhau và nhât vật của Elly quyết định giữ đứa con dù phải độc thân làm mẹ và trải qua nhiều khó khăn cũng như những dư luận xã hội.


Tình cờ thay, Elly và vợ của Huy Khánh cùng sinh một ngày. Nhưng vợ của Huy Khánh mất và chỉ kịp để lại cho anh một đứa con, do đó anh buộc phải nhờ đến Elly làm vú nuôi cho đứa con của mình, còn con của Elly thì gửi bà ngoại chăm sóc.

Hot girl Elly không những gây sốt trong cộng đồng mạng bởi những hình ảnh gợi cảm mà còn hâm nóng màn ảnh Việt với hàng loạt vai diễn. Dù mới chạm ngõ điện ảnh nhưng Elly đã được giao những vai nặng ký.

Sau thành công của bộ phim 3D chiếu Tết là Bóng Ma Học Đường, đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Elly, và để nhập vai tốt, cô đã phải đọc sách cũng như hỏi han kinh nghiệm của những người lớn tuổi.

Theo cô, đây là vai diễn khá thú vị, Elly mong nhận được sự đón nhận của khán giả khi bộ phim phát sóng trong thời gian tới. 


Ngoài bộ phim Bóng ma học đường và Độc thân làm mẹ (sẽ được chiếu trong thời gian tới), Elly sẽ còn tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim Sài Gòn Yo ra mắt vào tháng 4 tới.

Cô cũng vừa trở về Việt Nam sau khi qua Thái Lan để thực hiện một bộ ảnh đầy nóng bỏng. Xem ra cô nàng đáng yêu này đang cố gắng lao động nghệ thuật một cách thực sự nghiêm túc đấy.

Elly Trần và nghi án "dao kéo" vòng 1

Theo Pháp luật xã hội

Từ khóa: