Sự kiện hot
13 năm trước

HP có thể hoàn tiền cho người mua Touchpad

Những người mua với mức giá 399 và 499 USD trước đây có thể sẽ được hãng hoàn số tiền chênh lệch so với mức giá mới.

Những người mua với mức giá 399 và 499 USD trước đây có thể sẽ được hãng hoàn số tiền chênh lệch so với mức giá mới.

TouchPad có thể coi là sản phẩm được chú ý nhất cuối tuần qua nhờ đợt "đại hạ giá" chưa từng có của HP. Model này từ việc bán với giá 399 và 499 USD trước đây đã được giảm chỉ còn 99 và 149 USD cho hai phiên bản 16 GB và 32 GB. Lý do cho sự việc này là HP đã từ bỏ các thiết bị chạy webOS và gấp rút thanh lý hàng tồn kho.

Chỉ trong vài giờ khi bán ra ở hệ thống bán lẻ Best Buy của Canada, TouchPad đã được bán hết. Ngay cả khi bắt đầu bán với mức giá này tại thị trường Mỹ hôm chủ nhật, sản phẩm này cũng được tiêu thụ rất nhanh chóng. Mức giá này quá hấp dẫn bởi nó còn rẻ hơn cả một chiếc máy tính bảng Trung Quốc làm nhái có cấu hình thấp hơn nhiều.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Lilputing, những người mua với mức giá ban đầu sẽ không phải lo lắng nhiều. Họ có thể sẽ nhận lại được số tiền chênh lệch giữa hai mức giá hoặc trả lại hoàn toàn số tiền và máy nếu mua sản phẩm trực tiếp từ trang web của hãng, hp.com.

Cũng theo nguồn tin nói trên, HP cũng đang thông báo đến các hệ thống bán lẻ của mình yêu cầu bồi hoàn tiền cho khách hàng với điều kiện tương tự. Thời gian chờ để nhận lại tiền của người dùng có thể sẽ mất vài ngày.

Sau "cơn sốt" TouchPad cuối tuần qua, nhiều hacker đã bắt đầu chế bản Rom chạy Android và Linux cho chiếc thiết bị này. HP TouchPad có cấu hình tốt với vi xử lý 1,2 GHz, màn hình cảm ứng điện dung kích thước 9,7 inch.

Theo SoHoa
Từ khóa: