Sự kiện hot
9 năm trước

HUD: Hoàn thành công trình cao cấp nhất KĐT Linh Đàm vào tháng cuối tháng 6/2015

Ngày 2/3, TCty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) đã tổ chức lễ ra quân đầu năm và phát động thi đua hoàn thành công trình Văn phòng và nhà ở VP2, VP4 bán đảo Linh Đàm, thuộc KĐT Linh Đàm (Hà Nội).


Phó Tổng Giám đốc TCty HUD Đỗ Hoài Đông, đại diện chủ đầu tư ký giao ước thi đua hoàn thành công trình VP2, VP4 với đại diện các nhà thầu.

Đây là công trình chung cư cao cấp nhất KĐT Linh Đàm do HUD làm chủ đầu tư và được tổ chức tư vấn thiết kế KYTA (Singaporre) chủ trì thiết kế chính.

Công trình có quy mô 02 tầng hầm, 25 tầng nổi, cao 88,07m, tổng diện tích sàn của 2 tòa nhà gần 50.000m2, tổng mức đầu tư 949,758 tỷ đồng.

Sau thời gian triển khai thi công gấp rút, đến nay công trình văn phòng và nhà ở VP2, VP4 đã hoàn thành thi công phần thô và chuyển giai đoạn thi công hoàn thiện.

Hiện tại đang có 15 nhà thầu đồng loạt triển khai các gói thầu xây dựng hoàn thiện và lắp đặt thiết bị cho công trình và đã hoàn thành được 85% tổng khối lượng hoàn thiện và lắp đặt.

Tại buổi lễ ra quân đầu năm, TCty HUD đồng thời phát động thi đua hoàn thành công trình văn phòng và nhà ở VP2, VP4.

Theo đó, ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, chủ đầu tư và các nhà thầu sẽ tiếp tục khẩn trương triển khai thi công đồng bộ các hạng mục công trình với mục tiêu tiến độ là kết thúc hoàn thiện công trình và xây dựng hạ tầng kỹ thuật ngoài nhà; hoàn thiện thi công hệ thống điện, điện nhẹ, hệ thống cấp thoát nước, chống sét phần thân, hệ thống điều hòa, cửa vách nhôm, kính, cửa gỗ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy… vào 15/5/2015.

Để hoàn thành mục tiêu tiến độ nói trên, Giám đốc BQLDA số 2 TCty HUD Nguyễn Quang Tuấn cam kết: BQLDA số 2 sẽ phối hợp với TCty thu xếp đầy đủ vốn thanh toán cho các nhà thầu thi công công trình trong năm 2015 với số vốn 192,35 tỷ đồng.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc TCty HUD Nguyễn Đức Hùng yêu cầu chủ đầu tư và các nhà thầu tập trung hoàn thiện dự án đúng tiến độ, chất lượng và tuyệt đối an toàn… TCty HUD sẽ thu xếp đủ vốn và tạo mọi điều kiện để công trình được hoàn thành và bàn giao trước 30/6/2015.

Cũng nhân dịp này, TCty HUD đã khai trương căn hộ mẫu của công trình. Được biết, VP2, VP4 có gần 300 căn hộ. 2/3 số căn hộ đã có chủ. Hơn 90 căn hộ còn lại sẽ được bán cho khách hàng ở dạng hoàn thiện thô, với giá từ 23,7 - 38 triệu đồng/m2.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:


Hình ảnh phòng ăn và phòng khách căn hộ mẫu 137m2.


Hình ảnh phòng ăn và phòng khách căn hộ mẫu 86m2.


Lãnh đạo TCty HUD và khách hàng thăm căn hộ mẫu.


Trong ngày khai trương căn hộ mẫu, một số khách hàng tìm hiểu mua căn hộ tại công trình.


Công trình VP2, VP4 bán đảo Linh Đàm dự kiến sẽ được hoàn thiện trước 30/6 để bàn giao cho khách hàng đúng hẹn.

Quý Anh
theo Xây dựng

Từ khóa: