Sự kiện hot
7 năm trước

Hưng Yên: Bắt giữ 2 đối tượng lấy trộm tiền tại đền Mẫu

Công an Hưng Yên vừa cho biết đã bắt giữ hai đối tượng lấy trộm tiền công đức ở đền Mẫu. Thủ đoạn của các đối tượng này thường giả danh đi lễ chùa, sau đó quan sát và thực hiện hành vi của mình.

Theo đó ngày 21/2 Công an thành phố Hưng Yên phối hợp nhân dân đã bắt giữ hai đối tượng đang lấy trộm tiền công đức ở đền Mẫu (Bãi Sậy, phường Quang Trung, Hưng Yên).

Hai đối tượng được xác định là Vũ Ngọc Sơn, sinh năm 1981 trú tại thôn Dị Chế (Tiên Lữ, Hưng Yên). Sơn có một tiền sử về tội trộm cắp tài sản. Đối tượng còn lại là Phạm Công Thuận, sinh năm 1945, ở Kim Giang, Ứng Hòa, Hà Nội.

Đền Mẫu - nơi hai đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Ảnh: Khánh Hòa.

Tại thời điểm bắt giữ, cơ quan chức năng đã thu giữ được tổng số tiền hơn 2 triệu đồng. Được biết, thủ đoạn của các đối tượng này thường giả danh đi lễ chùa, trong quá trình vào chùa chúng lựa những lúc ít người tới lễ, sau đó chúng quan sát và thực hiện hành vị trộm cắp của mình.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thú nhận về hành vi của mình. Riêng đối tượng Sơn cơ quan chức năng đã khởi tố về tội trộm cắp tài sản

Như Trường(Theo phapluatplus)

Từ khóa: