Sự kiện hot
7 năm trước

iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ sốt giá khi về Việt Nam?

Bộ ba iPhone: iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus có thể sẽ gây sốt khi về Việt Nam nhưng tất nhiên, kèm theo đó là mức giá cao ngất ngưởng.

Bộ ba iPhone: iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus có thể sẽ gây sốt khi về Việt Nam nhưng tất nhiên, kèm theo đó là mức giá cao ngất ngưởng.

Thậm chí, từ khi Apple chưa công bố iPhone mới, dân buôn đã lập tức có những động thái rao bán.

iPhone 8 đã được nhiều dân buôn chào giá.

Mức giá bán iPhone 8 chênh lệch khá nhiều so với thực tế.

Tại Apple Store, giá bán iPhone 8 sẽ từ 699 USD và nếu cộng thêm thuế 10% rồi quy đổi ra tiền Việt Nam, mua thẳng tại các cửa hàng bên Mỹ, người dùng sẽ phải bỏ ra khoảng 17,5 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.

Tương tự, iPhone 8 Plus có giá 799 USD và quy đổi sẽ là hơn 20,2 triệu đồng. Tất nhiên, để có được giá bán như vậy, người dùng phải xếp hàng và tìm mua tại các Apple Store tại Mỹ.

Tương tự là iPhone X - theo quy đổi, đúng giá bán iPhone X sẽ là 25,2 triệu đồng cho phiên bản 64 GB - một con số cao ngất ngưởng.

Giá bán tại một số cơ sở kinh doanh cũng đã xuất hiện.

Bộ ba iPhone của Apple cũng đã xuất hiện trong bảng giá của một số cơ sở kinh doanh.

Như thường lệ, mức giá bán có phần chênh lệch khá lớn.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong khi đó có giá bán dễ chịu hơn chiếc iPhone X đôi chút. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi chúng không có nhiều tính năng mới và cao cấp như chiếc iPhone X. Apple cho phép đặt trước iPhone 8 và 8 Plus ngay từ ngày 15/9. Máy sẽ lên kệ đúng một tuần sau đó, 15/9, tại một số thị trường lớn.

Mặc dù vậy, iPhone mới được dự đoán sẽ rất hot và khi những chiếc đầu tiên về Việt Nam, giá bán có thể được đẩy lên rất cao.

iPhone 7 Plus xách tay về Việt Nam được bán với giá "khủng" hơn 40 triệu đồng, nhưng vẫn hút khách Việt tìm mua và được cho là bình thường. Thậm chí vào năm 2014, thời điểm iPhone 6 và 6 Plus ra mắt, hàng xách tay về Việt Nam bị đội giá lên con số 50 triệu đồng.

Chắc chắn iPhone mới sẽ bị thổi giá.

Như vậy, việc iPhone phiên bản mới bị thổi giá không còn là điều xa lạ tại Việt Nam và chắc chắn với độ hot của mình, bộ ba chiếc iPhone năm 2017 của Apple sẽ mang tới những cơn sốt thực sự. Cùng chờ xem, con số cụ thể "khủng" tới như thế nào.

Khánh Huy

Theo ĐS&PL, Vietnammoi

Từ khóa: