Sự kiện hot
6 năm trước

Ít ai biết showbiz Việt cũng có một thế hệ sao nữ vừa đẹp, vừa giỏi, vừa hài hước thế này đây

Xuất hiện trước khán giả với những hình ảnh rất chỉnh chu, nữ tính trên sân khấu, MV… nhưng ẩn chứa sau đó là sự "lầy lội" đúng với bản chất của các sao nữ Việt, khiến người hâm mộ "cười bò".

Hòa Minzy

Nhắc tới Hòa Minzy, khán giả không chỉ nhớ đến âm nhạc mà còn ấn tượng với sự vui nhộn, hài hước của cô nàng. Mỗi khi nữ ca sĩ xuất hiện từ sóng truyền hình đến các buổi talk show, họp fan thì khán giả lại được dịp ôm bụng cười lăn lộn. Với cá tính chịu chơi, quẩy hết mình và không ngại xấu, Hòa Minzy xứng đáng là thầy bậc nhất về thánh lầy của Vpop.

Ảnh: Vietnamnet

Xuất hiện trong những gameshow, Hòa Minzy luôn làm người hâm mộ phấn khích và cười ra nước mắt vì độ "lầy" và diễn sâu của mình. Điển hình tại gameshow Ơn giời cậu đây rồi, giọng ca Ăn gì đây khiến Trấn Thành “bó tay” khi tụt phăng quần ngoài và bắt ông xã Hari Won phải phô diễn body 1 múi trong bộ trang phục bó sát. "Nói bất chấp", "quằn quại hết sức", "diễn sâu hết cỡ" là những cụm từ mỗi khi nhắc đến Hòa Minzy.

Ngay khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo bolero và trữ tình mới đây, xuất hiện với một hình ảnh nữ tính, dịu dàng trên sân khấu, thế nhưng đằng sau hậu trường, nữ ca sĩ lại khán giả phải cười nghiêng ngả vì những màn trêu chọc Đức Phúc.

Bích Phương

Bích Phương được biết đến với hình ảnh một nữ ca sĩ nhẹ nhàng, điềm đạm và gắn liền với những bản pop ballad làm điêu đứng khán giả, thế nhưng tất cả chỉ là "vỏ bọc" bên ngoài, bởi đằng sau hình ảnh đó là sự lầy lôi, hài hước. Nữ ca sĩ thường hay có những dòng trạng thái "bất hảo" khiến cư dân mạng được xả stress.

Rất nhiều caption cô nàng được viết không có dấu, nhiều fan của Bích Phương còn khuyến cáo mọi người là nên kiếm bình oxi vì sẽ không biết phải ngừng nghỉ thế nào. Chưa hết, giọng ca Bao giờ lầy chồng cũng thường trả lời những bình luận của cư dân mạng theo cách bá đạo nhất.

Nếu loạt hit như: Nói thương nhau đừng làm trái tim em đau, Mình yêu nhau đi, Chỉ là anh giấu đi, Vâng anh đi đi…khiến khán giả chìm đắm thì những status của cô nàng lại khiến mọi người cười bể bụng. Vì bất cứ câu chuyện dù là có bình thường đến cỡ nào chỉ cần qua ngôn từ của Bích Phương cũng sẽ trở nên hài hước. Đăc biệt, mọi biểu cảm của Bích Phương trong các MV đến hình ảnh đời thường luôn là chủ đề bất tận của cư dân mạng.

Hương Giang idol

Trước khi là một hoa hậu Hương Giang được mệnh danh là một trong những khách mời đắt show ở các gameshow. Xuất hiện tại chương trình Giọng ải giọng ai mùa đầu tiên, cô khiến cho cả trường quay từ Trấn Thành, Thu Trang, Trường Giang đến các khán giả cười lăn lộn với những màn đối đáp siêu hài, siêu lầy lội.

Tại các gameshow, độ chịu chơi cùng tài chặt chém của Hương Giang không hề kém cạnh những nghệ sĩ tên tuổi như: Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa... Ngay cả ở môi trường quân đội khi tham gia Sao nhập ngũ, Hương Giang cũng khiến khán giả ôm bụng với loạt hình ảnh cũng như biểu cảm khó đỡ đáng yêu của mình.

Chưa dừng ở đó khán giả lại còn vừa được biết Hương Giang là bạn thân của Hòa Minzy, Bích Phương. Có vẻ chính vì vậy mà bộ 3 này có sự hài hước giống nhau, thậm chí rất khó để đưa ra ai mới là nữ ca sĩ "lầy" nhất showbiz hiện nay trong danh sách này.

Miu Lê

Được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên thế nhưng Miu Lê còn được khán giả phong biệt hiệu “thánh lầy” của showbiz Việt. Xuất hiện tại một số chương trình, Miu Lê đã bộc lộ hết tính cách hài hước, "tưng tửng" khiến khán giả phải chịu thua bởi sự chịu chơi, vui tính của mình. Chắc hẳn, khán giả còn chưa quên chương trình Giọng ải giọng ai có sự tham gia của Miu Lê, nữ ca sĩ đã có màn tranh cãi bất chấp với Trường Giang.

Khi nam danh hài cho rằng đây là bài Ngốc của Hương Tràm, thì cô nàng một mực khẳng định là bài Anh của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Cuộc tranh cãi qua lại đã khiến cho tất cả khán giả cũng như Jun Phạm, Trấn Thành, Thu Trang,…được dịp cười nghiêng ngã với cô nàng. Tại một số chương trình truyền hình, nữ ca sĩ chứng minh độ lầy khi liên tục có những phát ngôn "không đụng hàng".

Diệu Nhi

Xuất thân từ diễn viên hài, nên xét về độ hài hước thì Diệu Nhi không thiếu. Với sự chịu chơi, không ngại bất cứ điều gì, cô nàng bất chấp tỏa sáng với giọng hát của mình mọi lúc, mọi nơi để gửi tới khán giả. Diệu Nhi là minh chứng cho câu nói "hát hay không bằng hay hát", mặc dù ca hát không phải là điểm mạnh của cô nàng nhưng nữ diễn viên thường xuyên cover lại các hit Vpop theo phong cách hài hước và nhận được sự hưởng ứng mãnh liệt từ khán giả.

Diệu Nhi cover "Nụ hôn đánh rơi"

Bên cạnh đó, cô cùng Thu Trang là một trong những diễn viên luôn cho ra mắt những bản cover siêu lầy lội, khiến khán giả cười đau bụng. Diệu Nhi sở hữu gương mặt khả ái và xinh đẹp nhưng cô nàng không ngần ngại làm xấu, chọc khán giả cười từ sân khấu hài kịch đến những clip vui trên mạng xã hội.

Độ diễn sâu của Diệu Nhi không chỉ dừng lại ở một mình mà cô còn rủ rê lôi kéo các đồng nghiệp như: Thu Trang, Hải Triều, BB Trần... khiến khán giả mỗi lần xem clip của cô nàng phải cười ngất ngay bởi sự lầy lội đáng yêu.

Khái Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: