Sự kiện hot
11 năm trước

Kaka, cứu tinh của Mourinho?

Phong độ chói sáng của Kaka khi được ra sân trước Rayo Vallecano gây ấn tượng mạnh với báo chí Madrid.

Phong độ chói sáng của Kaka khi được ra sân trước Rayo Vallecano gây ấn tượng mạnh với báo chí Madrid.

Tổng biên tập tờ AS, Alfredo Relaño, trong bài phân tích ngắn trên trang online của báo này, bày tỏ mong muốn được thấy Mourinho dùng Kaka trước Barcelona và Man Utd.

Hai bàn thắng nhanh như điện, hai thẻ vàng trong trận (thậm chí còn nhanh hơn), 70 phút tấn công dồn dập, Diego Lopez gần như không phải làm việc, và 3 điểm cho Real Madrid. Những dữ liệu trơng bữa tiệc trước Vallecano không đi vào lịch sử, nhưng ít nhất, những hy vọng Kaka mang lại cho Mourinho trước hai đêm Camp Nou và Old Trafford, là những tín hiệu lạc quan. Bởi vì Kaka đã hay trở lại, lần thứ hai trong mùa này. Hai lần, hai điểm, tạo ra một đường thẳng, Ơ-Clit đã nói như vậy. Và có thể, Kaka đã vượt qua lằn ranh của chính anh, sau tất cả mọi chuyện.

Chắc chắn, chúng ta sẽ phải thảo luận đôi chút về tình huống Sergio Ramos bị đuổi. Anh đã phải chịu sự khắc nghiệt trong thẻ vàng đầu tiên. Nhưng ở thẻ phạt thứ hai, hoàn toàn do sự bất cẩn của anh.

Thật thú vị khi được chứng kiến Morata trở lại trong đội: Anh cùng Varane đã chơi rất tốt, khiến cả hai, nhiều khả năng, sẽ là những sự tăng cường đáng kể cho đội ngũ thời gian tới.

Nhưng trên hết vẫn là Kaka. Anh nhanh và chính xác, cực kì nguy hiểm ở các cú sút từ hai góc sân. Cầu thủ người Brazil hết sức thông minh trong các pha xử lý, kết nối cực tốt với Ronaldo và Ozil. Những pha xử lý linh hoạt, những bước chạy mạnh khỏe làm hài lòng các khán giả Bernabeu. Tình yêu các cổ động viên Madrid dành cho anh phần nào biến thành sự hồ nghi, nhưng chưa bao giờ cạn, và không khí trên sân hôm qua minh chứng cho điều ấy.

Ngày hôm qua, tôi đã nhìn thấy một Kaka đích thực lần thứ hai, và quả thực, muốn thấy anh hai lần như thế nữa ở Camp Nou và Old Trafford. Một cầu thủ đủ khả năng, thừa khao khát (nhưng không bao giờ được nhìn nhận ở Madrid) đang bị bỏ phí, nhất là khi Di Maria đang chơi ngày càng tồi đi…

Huyền Đường
theo Bongdaso

Từ khóa: