Sự kiện hot
11 năm trước

Karanka: Trong đầu Mourinho chỉ có Real Madrid

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Celta Vigo tại Liga, HLV thứ hai của Real Madrid Aitor Karanka tuyên bố lúc này trong đầu HLV trưởng Jose Mourinho chỉ có đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đồng thời tái thừa nhận giành Liga là hầu như không thể.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Celta Vigo tại Liga, HLV thứ hai của Real Madrid Aitor Karanka tuyên bố lúc này trong đầu HLV trưởng Jose Mourinho chỉ có đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đồng thời tái thừa nhận giành Liga là hầu như không thể.


Karanka hết lời bảo vệ và khen ngợi Mourinho. Ảnh Getty

Sau đây là những nội dung chính trong các phát biểu của HLV Karanka:

Tương lai của Mourinho: “Cảm giác của tôi là ông ấy chỉ làm việc cho trận đấu tiếp theo, Tôi không hỏi và cũng không quan tâm điều gì ống ấy sẽ làm. Trong đầu Mourinho không có gì khác ngoài Real Madrid và trận đấu sắp tới”.

Liệu có thể giành Liga ?: “ Giành Liga thực tế là không thể và chúng tôi cần chiến đấu để đứng ở vị trí thứ hai. Dù sao vẫn cần phải tiếp tục cộng điểm. Gạt Liga sang bên và chỉ nghĩ đến các giải đấu khác có thể rất nguy hiểm”.

Những thay đổi trong đội hình: “ Chúng tôi thiết kế những đội hình để giành chiến thắng. Đội bóng ra sân ngày mai đủ mạnh để giành thắng lợi. Mặt khác, đúng là Varane, Ramos hoặc Coentrao đã chơi tất cả các trận gần đây và xứng đáng được nghỉ. Có những cầu thủ khác cũng xứng đáng được chơi”. 

Trận đấu trước Celta: " Đây là một trận đấu phức tạp, nhất là sau loạt trận tốn rất nhiều sức lực và trí lực vừa qua. Chúng tôi cần tiếp tục mạch thắng”.

Diego López và Casillas: “Chúng tôi đã biết Diego từ trước và không ngạc nhiên. Diego đến để củng cố lực lượng và đã chơi những trận đấu quan trọng. Chúng tôi cũng mong muốn Iker phục hồi nhanh nhất và tốt nhất để cuối cùng HLV sẽ bố trí người có phong độ tốt nhất. Thực tiễn trong hai năm rưỡi qua cho thấy việc được thi đấu không lệ thuộc vào ngôi thứ mà vào phong độ của từng cầu thủ”.

Về Barça: “ Mascherano đã nói rồi. Hôm qua Barca còn là Disney và bây giờ thì hoàn toàn ngược lại. Chúng tôi chỉ biết tiếp tục công việc của mình. Khi đi vào mạch thắng, cần phải kéo dài nó càng lâu càng tốt”.

Không khí và thái độ của đội bóng: “ Chúng tôi đang làm việc để phát huy tốt nhất hiệu quả thi đấu của các cầu thủ. Khi mọi việc không suôn sẻ, người ta luôn nói tới một môi trường xấu. Còn bây giờ, khi chúng tôi chiến thắng thì ngược lại. Chúng tôi cách ly khỏi tất cả những cái đó và tiếp tục làm công việc của mình”.

Sự chỉ trích: “ Mourinho làm việc để phát huy để đem lại hiệu quả cao nhất và không phụ thuộc vào các chỉ trích hay những lời khen ngợi. MOU đã chứng tỏ sức mạnh và khả năng cách ly của mình.

Chung kết Cúp Nhà vua tại Bernabeu: “ Tôi đã thua ở đây năm 2002. Trong ba mùa bóng, đây là lần thứ hai một trận chung kết được tổ chức ở SVĐ này. Chơi ở Madrid là điều tốt nhất”.

So sánh việc Nani và Pepe bị đuổi: Những người hôm trước nói rằng việc đuổi Pepe là đúng thì nay lại nghi ngờ chiếc thẻ đỏ với Nani”.

Tình trạng của Marcelo: “ Marcelo là một cầu thủ trẻ, vừa trải qua một chấn thương dài và nghiêm trọng. Cần thêm chút thời gian nhưng hiện tại đã tập luyện tốt hơn. Marcelo là quan trọng cho chặng nước rút.

Pepe: Pepe đã, đang và sẽ là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy vừa phục hồi sau chấn thương và đã giúp rất nhiều cho Varane. Pepe chơi ở những vị trí khác nhau và thái độ thi đấu lúc nào cũng đáng khen ngợi. Pepe la rất quan trọng đối với Madrid”.

Khang Chi
Theo TT&VH, As

Từ khóa: