Sự kiện hot
10 năm trước

KĐT Đặng Xá - dự án BĐS đạt chuẩn quốc tế

Dự án khu đô thị (KĐT) Đặng Xá do TCty Viglacera làm chủ đầu tư vừa nhận giải thưởng dự án phức hợp BĐS đạt chuẩn quốc tế khu vực châu Á Thái Bình Dương tại Giải thưởng BĐS quốc tế (The International Property Awards).


Đại diện TCty Viglacera, đơn vị đầu tư dự án nhận giải từ Ban tổ chức.

Sự kiện trao giải diễn ra tại Kuala Lumpur với sự tham gia của hàng trăm các DN BĐS chuyên nghiệp, các nhà phát triển hàng đầu trong khu vực cũng như các Cty kiến trúc và thiết kế nội thất đến từ nhiều quốc gia của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Đại diện TCty Viglacera, đơn vị đầu tư dự án chia sẻ: “Giải thưởng BĐS quốc tế (AIP) là giải thưởng uy tín trên phạm vi toàn cầu, tôn vinh những thành tựu cao nhất của các Cty hoạt động trong tất cả các lĩnh vực BĐS. Tham gia vào một “sân chơi” lớn dành cho những chuyên gia trong ngành công nghiệp BĐS là vinh dự của Viglacera.

Đặc biệt việc đánh giá giải thưởng được thực hiện thông qua một quá trình xem xét kỹ càng của hơn 70 chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực của BĐS. Giải thưởng được trao cho dự án KĐT Đặng Xá năm nay là một minh chứng cho trình độ chuyên môn cũng như tính chuyên nghiệp của TCty và ghi nhận cam kết phát triển bền vững của Viglacera Land tại thị trường Việt Nam”.

Bên cạnh giải BCI Asia Awards 2013 dành cho 10 nhà phát triển BĐS năng động nhất Việt Nam (Top 10 Developers) có giá trị lớn tại 7 nước Nam Á, đây là giải thưởng danh giá thứ 2 trong bộ giải thưởng quốc tế mà dự án KĐT Đặng Xá được trao tặng.

Xây dựng vào thời điểm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, người dân thắt chặt chi tiêu, tuy nhiên TCty Viglacera đã triển khai dự án theo mô hình đô thị phức hợp đa năng với đầy đủ các hạng mục nhà ở, dịch vụ, đáp ứng được tất cả các phân khúc thị trường, từ cao cấp đến bình dân với tổng diện tích 69,6ha.

Vì vậy, Đặng Xá được quy hoạch là một KĐT hiện đại, các công trình kiến trúc được bố trí hợp lý, phù hợp với công năng sử dụng, kết hợp hài hòa với cảnh quan khu vực. Bên cạnh các hạng mục nhà ở, dự án còn được phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng như: Trường mầm non, trường THCS, trường THPT, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, bể bơi, sân cầu lông, vườn hoa, công viên…

Đặc biệt dự án khu nhà ở cho người thu nhập thấp Đặng Xá II được Hội Kiến trúc sư Việt Nam trao giải thưởng “Kiến trúc xanh Việt Nam 2014”. Đây là giải thưởng nhằm tìm kiếm những công trình xanh, công trình sinh thái thân thiện với môi trường. Đặng Xá II đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí của Hội Kiến trúc sư Việt Nam đưa ra đối với một công trình “Kiến trúc xanh”: Địa điểm bền vững; sử dụng tài nguyên, năng lượng hiệu quả, đảm bảo chất lượng môi trường trong nhà cùng kiến trúc tiên tiến bản sắc và tính xã hội - nhân văn.

Viglacera Land đã và đang phát triển rất nhiều dự án BĐS chất lượng cao, bao gồm: 6 khu công nghiệp, 13 KĐT - nhà ở và 3 tổ hợp thương mại dịch vụ. Với uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư, các dự án do Viglacera đầu tư xây dựng đều được các khách hàng đánh giá cao bởi giá trị bền vững mà dự án mang lại.

Thúy Ngà
theo Xây Dựng

Từ khóa: