Sự kiện hot
12 năm trước

“Kẻ cắp” Jun Ji Hyun khoe chân dài nuột

Các anh chàng cứ gọi là “lác mắt” khi nhìn thấy hình ảnh của cô nàng trong tấm poster mới nhất của "The Thieves".

Các anh chàng cứ gọi là “lác mắt” khi nhìn thấy hình ảnh của cô nàng trong tấm poster mới nhất của "The Thieves".

Trong hình, Jun Ji Hyun mặc chiếc quần short, áo thum màu xanh nhạt cổ chữ V gợi cảm. Ngay bên cạnh là anh chàng diễn viên đang nổi như cồn Kim Soo Hyun. Cho dù đứng hàng sau chót, nhưng Soo Hyun vẫn được nhiều fangirl xuýt xoa khen là nam tính bởi cánh tay cơ bắp và lực lưỡng. Nhìn cái khoác vai đầy thân thiết mà Jun Ji Hyun dành cho Kim So Hyun, nhiều người đã đoán được tình cảm của họ trong phim. 

Hình ảnh các diễn viên trong poster The Thieves

Hồi tháng 2, nhà sản xuất cũng đã tung bức ảnh teaser poster đầu tiên của The Thieves. Poster mang phong cách thập niên 70, gợi nhớ đến những áp phích của các bộ phim Hollywood trong thời kỳ đó. Các diễn viên được tạo hình theo tính cách đa dạng của các nhân vật. Người thì cuốn hút, người đầy khiêu khích, người lại tập trung cao độ vào vụ án.

Mỗi người thể hiện một cá tính riêng

The Thieves là câu chuyện về một nhóm đạo chích đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Chúng hợp tác để thực hiện âm mưu đánh cắp viên kim cương có tên gọi “Tear of the Sun” trị giá 20 triệu USD từ sòng bạc Macao.

Giống như các bộ phim trước như “Jeon Woo Chi: The Taoist Wizard”, “Tazza - War of the Flower” và “The Big Swindle”, The Thieves được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ là dự án nổi tiếng tiếp theo của đạo diễn Choi Dong Hoon.

The Thieves hứa hẹn sẽ là bộ phim hot trong thời gian tới

Được coi như phiên bản Oceans 11 của Hàn Quốc, The Thieves có sự tham gia của các ngôi sao lừng danh đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc như Kim Yun Suk, Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Kim Hye Su, Nhậm Đạt Hoa, Lý Tâm Khiết, Kim Hae Suk, Oh Dal Soo, Lee Jeong Jae. Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 7 năm nay.

Pooh

Từ khóa: