Sự kiện hot
7 năm trước

Khai trường khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas

Sáng 29/4, Dự án tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas và Công viên nước Vinpearlland Water Park Hà Tĩnh, tại xã Thịnh Lộc, Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã chính thức khai trương phục vụ du khách.

Cắt băng khai trường khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas


Chào mừng 42 năm thống nhất đất nước, ngày 29/4/2017, Tập đoàn Vingroup đồng loạt khai trương 15 cơ sở kinh doanh tại 11 tỉnh thành lập kỷ lục khai trương mới. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas là một trong 15 cơ sở kinh doanh được chính thức đưa vào hoạt động. Nằm trải dài trên bờ biển Xuân Hải (Thịnh Lộc, Lộc Hà, Hà Tĩnh) Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas có quy mô diện tích 24 ha, gồm khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu Clubhouse…


Dự án được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn 5 sao, với hệ thống 42 căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc đương đại hài hòa và mở rộng với thiên nhiên. Cùng với hệ thống tiện ích hiện đại như hồ bơi, chuỗi nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu spa… ở đây không chỉ đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, vừa cung cấp dịch vụ du lịch hội nghị.


Đặc biệt, công viên nước Vinpearlland Water Park Hà Tĩnh với diện tích 7 ha kết nối trực tiếp với khu nghỉ dưỡng là công viên nước đầu tiên và lớn nhất khu vực Bắc Trung bộ. Đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng sẽ góp phần thúc đẩy du lịch Hà Tĩnh trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng quà Tập đoàn Vingroup.


Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đặng Quốc Vinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Vingroup đã nâng nên du lịch Hà Tĩnh lên một tầm cao mới, giúp Hà Tĩnh ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong việc đầu tư phát triển ngành công nghiệp không khói.


Với việc tận dụng lợi thế với nhiều bãi biển đẹp thì đây được xem là một bước tiến chiến lược khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinpearl Ocean Villas, Vinpearlland Water Park Hà Tĩnh đã trở thành địa điểm du lịch lý tưởng. Đây chính là một bước đột phá lớn cho phát triển du lịch Hà Tĩnh.

Diễm Phước

Từ khóa: