Sự kiện hot
6 năm trước

Khám phá nội thất căn hộ LIMO bên Hồ Tây

Thị trường bất động sản trong những năm gần đây đang có xu hướng giảm diện tích, hướng tới những căn hộ nhỏ, có giá cả phải chăng nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.

Thực tế loại hình căn hộ này đã rất phát triển ở các nước trên thế giới, bởi lối sống độc lập, các bạn trẻ luôn có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ nhỏ để tạo lập cuộc sống. Tuy nhiên ở Việt Nam thì loại hình này còn khá mới mẻ. Một số chủ đầu tư đã nhanh chóng nắm bắt được xu thế chung của thế giới và phát triển 1 số dự án hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi. Trong đó có thể kể tới chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh với dự án D’. El Dorado tọa lạc tại Lạc Long Quân, Tây Hồ. 

Dự án D’.El Dorado sẽ là dự án tiên phong đưa phong cách sống châu Âu về Việt Nam với các căn hộ LIMO nhỏ gọn, tiện ích

Theo chia sẻ từ Tập đoàn này, dự án D’. El Dorado sẽ được mang phong cách hoàn toàn mới và đặc biệt hướng tới đối tượng khách hàng trẻ với các căn hộ có diện tích nhỏ, vừa với tên gọi căn hộ LIMO. Điểm thu hút đặc biệt của các căn hộ này đó chính là thiết kế tối giản đem đến cho không gian sự thoáng đãng, tự do và tiện nghi. Đặc biệt, các căn hộ có thể tích hợp từ hai đến ba chức năng trong cùng một căn phòng, như phòng khách kết hợp phòng ngủ, phòng ăn, hay phòng làm việc mini kết hợp với tủ sách.

Hãy cùng khám phá nội thất căn hộ LIMO đầu tiên bên Hồ Tây.

Bước vào bên trong căn hộ, điểm thu hút đầu tiên đó là những món nội thất đặc biệt với gam màu xanh tươi mát.

Căn hộ nhỏ này chỉ có 1 phòng duy nhất nhưng lại rất đẹp, thoáng sáng và không hề thiếu bất kỳ không gian chức năng nào từ nơi tiếp khách đến bếp, khu vực ăn uống, góc làm việc và không gian nghỉ ngơi yên tĩnh.

Nhờ thiết kế sáng tạo, nội thất hài hòa cùng tông màu trắng chủ đạo khiến cho căn hộ như được nới rộng hơn hẳn diện tích thực tế.

Phòng khách liên thông với phòng ngủ, với thiết kế nội thất độc đáo giường có thể gập lên gắn tường để tạo không gian thoáng rộng cho phòng khách. Chình nhờ thiết kế thông minh sáng tạo này mà với những căn hộ có diện tích chỉ khoảng 30m2 cũng có đầy đủ chức năng sử dụng.

Dự án D’. El Dorado được thiết kế sang trọng với 27 tầng nổi và 4 tầng hầm với những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: siêu thị, làm đẹp, spa, gym bể bơi bốn mùa…sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay giữa lòng Hà Nội

 
Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko
Hotline: 0886 5555 86
 9

Khánh Linh (tổng hợp)

Theo báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: