Sự kiện hot
11 năm trước

Khedira ở lại Real là vì Mourinho

Sami Khedira đã miêu tả Jose Mourinho là một “người đàn ông vĩ đại” và thừa nhận rằng anh đang “nợ ông” vì đã đưa mình tới Real Madrid.

Sami Khedira đã miêu tả Jose Mourinho là một “người đàn ông vĩ đại” và thừa nhận rằng anh đang “nợ ông” vì đã đưa mình tới Real Madrid. 


Khedira rất biết ơn Mourinho

Tiền vệ người Đức đầu quân cho Real từ Stuttgart vào mùa Hè năm 2010 và tính cho tới nay đã có 116 trận ra sân cùng với “Kền kền trắng”.

Trong cuộc phỏng vấn với Die Welt, Khedira đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ông thầy Jose Mourinho và tri ân công lao chiến lược gia người Bồ đã đưa anh tới Real.

“Đến với Real Madrid thực sự là giấc mơ bởi tôi đã được gia nhập đội bóng lớn nhất trên thế giới. Tôi đã có cơ hội cải thiện phong độ khi chơi cạnh những đồng đội tài năng và làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV tuyệt vời. Tôi không hề có ý định rời Real. Mourinho là nguyên do quan trọng khiến tôi ở lại Real”, Khedira chia sẻ.

Real hiện đang đứng thứ 2 trên BXH Liga với 13 điểm thua đội dẫn đầu Barcelona. Mặc dù sự thật là danh hiệu gần như đã vuột khỏi tầm tay họ nhưng Khedira vẫn rất tự tin. Bên cạnh đó, anh chia sẻ về tin đồn liên quan tới mâu thuẫn trong phòng thay đồ của Real.

“Việc có tranh cãi hay bất đồng trong một tập thể là chuyện bình thường. Luôn dễ dàng đánh giá ai đó khi mọi chuyện diễn biến tốt. Nhưng trong thời gian khó khăn, mọi người mới thể hiện rõ tính cách của mình. Và HLV của chúng tôi đã cố gắng để giúp đỡ. Ông ấy đã chứng minh mình là người đàn ông vĩ đại. Đừng quên rằng Real đã giành 3 danh hiệu trong 2 năm được dẫn dắt bởi Mourinho”.

K.Đ
Theo TT&VH, Goal

Từ khóa: