Sự kiện hot
10 năm trước

Khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng tại Bệnh viện Bạch Mai

Liên quan đến vụ người nhà bệnh nhân hành hung các y bác sỹ tại Khoa cấp cứu A9 - Bệnh viện Bạch Mai, Đại tá Bùi Văn Đại - Trưởng Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng, sinh năm 1978, trú tại Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.


Đối tượng Dũng (áo đen) có hành động đánh nhân viên y tế. (Ảnh chụp từ camera của bệnh viện)

Trước đó, ngày 26/7, Công an quận Đống Đa đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Tiến Dũng.

Theo Cơ quan công an, sáng 25/7, Nguyễn Tiến Dũng đưa vợ là bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi) vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Sau khi khám, các bác sỹ chẩn đoán chị Mỹ bị rối loạn tiêu hóa và tiến hành điều trị cho bệnh nhân.

Thấy chị Mỹ vẫn tiếp tục kêu đau bụng, Dũng cho rằng các bác sỹ bỏ mặc vợ mình nên đã to tiếng, lăng mạ các bác sỹ. Tiếp đó, Dũng xông vào dùng vật cứng đánh vào người một số cán bộ y tế của bệnh viện đang trực và cầm ghế đánh vào đầu chị Lê Diệp Anh khiến chị Diệp Anh (đang mang thai tháng thứ 7) ngất tại chỗ.

Không dừng ở hành vi côn đồ này, Dũng gọi điện cho một số đối tượng khác đến bệnh viện để uy hiếp y, bác sỹ nhưng đã bị lực lượng bảo vệ, công an phường Phương Mai ngăn chặn kịp thời.

Theo xác minh của Công an quận Đống Đa, đối tượng Nguyễn Tiến Dũng chưa có tiền án, tiền sự. Đối tượng này có tiền sử nghiện ma túy. Trước đó, tháng 8/2013, Dũng đã bị chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Hạnh Quỳnh
theo Vietnam+

Từ khóa: