Sự kiện hot
6 năm trước

Không còn đứng lẻ hàng sau, đây có phải là vị trí tỏa sáng của Hương Giang tại đêm chung kết?

Mới đây, hình ảnh Hương Giang cùng các thí sinh tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 sắp tới đã được Miss International Queen Pageant chia sẻ.

Đêm chung kết cuộc thi Miss International Queen 2018 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế) sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 9/3 tại Thái Lan. Đây là đêm tỏa sáng của các cô gái đến từ nhiều quốc gia sau nhiều ngày họ thi đấu vất vả để tìm ra tân chủ nhân của chiếc vương miện.

Chính vì vậy, những ngày sát nút này đại diện của Việt Nam và các người đẹp từ nhiều quốc gia khác cũng nghiêm túc, dốc sức tập luyện để tỏa sáng.

Dù tập luyện rất mệt nhưng Hương Giang luôn tập chung và giữ thần thái tự tin.

Mới đây, trên Miss International Queen Pageant đã chia sẻ một loạt ảnh Hương Giang và các thi sinh tập luyện trên sân khấu tại Pattaya, Thái Lan. Theo đó, một số hình ảnh chụp các thí sinh tập luyện cho thấy đại diện của Việt Nam không còn đứng ở phía hàng cuối theo vần chữ cái như những vòng thi trước.

Trong đó, một số thí sinh có vị trí trước sát với Hương Giang theo vẫn chữ cái như Venezuela cũng đứng ở phía hàng sau. Nếu như vị trí tập duyệt này được giữ đúng cho đêm chung kết sắp tới thì đại diện Việt Nam có thể sẽ đứng hàng đầu, thay vì vị trí sau cuối hàng như đêm bán kết trang phục dân tộc và tài năng.

Biểu diễn ca khúc “Hush Hush” tự tin cùng 2 nam vũ công người Thái, Hương Giang giành giải “Best Talent”.

Cô từng chia sẻ về lý do mình lại đứng vị trí lẻ loi ở hàng sau trong đêm bán kết tài năng là do BTC sắp xếp theo vần chữ cái. Vì sự chuyên nghiệp nên dù biết mình đứng ở vị trí không thuận lợi nhưng cô vẫn tôn trọng chứ không nhảy vị trí. Vì mọi hành động của nữ ca sĩ thì BTC đều có thể đánh giá.

Dù vậy, nhiều người yêu mến cô vẫn hy vọng trong đêm chung kết tới đây, Hương Giang sẽ đứng ở hàng đầu và lọt top với những vị trí tốt nhất tại cuộc thi.

Hình ảnh Hương Giang đứng lẻ loi ở vị trí cuối hàng trong đêm bán kết trang phục dân tộc và thi tài năng.

Một loạt hình ảnh khi các thí sinh như Brazil, United Kingdom, Pháp, Úc, Venezuela... khi trình diễn tập bước trên sân khấu thì Hương Giang vẫn đứng ở vị trí đằng trước phía bên phải sân khấu người xem.

Một số hình ảnh của Hương Giang và các thí sinh tại buổi tập diễn:

Hoàng Hoàng (Ảnh: chụp màn hình)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: