Sự kiện hot
6 năm trước

Là một Diva, Thu Minh đã biến thành phụ huynh gương mẫu như thế nào?

Ca sĩ Thu Minh chia sẻ con trai là 'cả bầu trời' của cô. Chính vì vậy, nữ Diva sẵn sàng dành thời gian cả ngày cho con trai.

Là một Diva của làng nhạc Việt, Thu Minh nhận được nhiều show diễn cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô đã gác lại công việc để dành khá nhiều thời gian cho con trai.

Nếu như một Diva khi đi hát có người trang điểm, chăm sóc đầy đủ thì khi làm mẹ, Thu Minh phải làm đủ thứ cho con. Nhưng có thể thấy, nữ ca sĩ hạnh phúc vì điều đó bởi đối với Thu Minh, con là bầu trời. Thu Minh tiết lộ: "Phụ huynh gương mẫu... sáng dậy 7h lo ảnh vệ sinh, thay đồ, uống sữa..đưa đến trường rồi ngồi đợi dài mỏ đến trưa đưa về... Này thì Nữ Hoàng Nhạc Dance... này thì pa pong..không bằng cái mông anh ấy nhé".

Diva Thu Minh dành cả ngày ở bên con: "Sáng với ảnh, trưa với ảnh, chiều với ảnh,tối với ảnh, đêm... cũng với ảnh".

Nữ Diva còn chụp ảnh đánh dấu ngày con không còn dùng tã.

Thu Minh bằng lòng đợi con đi học rồi trưa đưa đón về.

Thậm chí có người cho rằng Thu Minh chăm con như vậy thì sau này sẽ được nhờ con. Nhưng Diva này chia sẻ: ẻ con ra bây giờ là không mong lo lại cho mình đâu...mong bé lớn sải cánh mạnh mẽ bay cao xa và thành công em ạ! Được làm một người mẹ hạnh phúc khi ôm, chăm sóc con và có trách nhiệm với bé để thấy mình càng mạnh mẽ hơn thì ngược lại phải cảm ơn Gấu con".

Thu Minh cảm thấy bình yên khi ở bên con trai.

Thu Trang
Theo Ngôi sao

Từ khóa: