Sự kiện hot
10 năm trước

Lâm Đồng lập trung tâm tiếp nhận phản ánh của du khách

Ngày 26/12, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Lâm Đồng đã đưa vào hoạt động Trung tâm thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại công viên Xuân Hương, đường Trần Quốc Toản, thành phố Đà Lạt.


Khu du lịch Thung lũng tình yêu - thành phố Đà Lạt, một điạ điểm du lịch thu hút đông đảo khách. (Ảnh: Phương Hoa/TTXVN)

Trung tâm này hoạt động từ 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày. Đây sẽ là nơi tiếp nhận các thông tin phản ánh của du khách về tình trạng “chặt chém,” các sự cố xảy ra khi tham quan tại Đà Lạt.

Du khách có thể đến trụ sở trung tâm phản ánh hoặc liên lạc qua số điện thoại (0633.673.333 hoặc 0633.725.555).

Từ thông tin phản ánh của du khách, trung tâm sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương xử lý vụ việc.

Ngoài ra, Trung tâm thông tin và hỗ trợ khách du lịch còn có nhiệm vụ giới thiệu, quảng bá đến du khách các tour, tuyến du lịch; nơi ăn, nghỉ; điểm tham quan… trên địa bàn Đà Lạt và các địa phương trong tỉnh.

Việc thành lập Trung tâm thông tin và hỗ trợ du khách sẽ giúp cải thiện môi trường văn hóa trong hoạt động du lịch tại Đà Lạt - Lâm Đồng, nhất là khi Đà Lạt đang bước vào Tuần Văn hóa - Du lịch 2013 (diễn ra ngày 27-31/12), dự kiến thu hút hàng chục ngàn lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan, vui chơi .

Trước đó, để chuẩn bị cho Tuần Văn hóa - Du lịch Đà Lạt 2013, thành phố Đà Lạt đã công bố sáu đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về các vấn đề vướng mắc trong thời gian đến tham gia Tuần Văn hóa - Du lịch.

Các số điện thoại được dán công khai tại các điểm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan… trên địa bàn thành phố và tiếp nhận thông tin phản ánh của du khách 24/24 giờ.

Nguyễn Dũng
theo TTXVN

Từ khóa: