Sự kiện hot
12 năm trước

Làm sách kiểu flash-card nhân 8-3

Nhiều cuốn sách về đề tài tình yêu, phụ nữ luôn được tung ra “chờ” 8-3 mỗi năm. Năm nay, hình thức sách làm kiểu flash-card là một xu hướng mới.

Nhiều cuốn sách về đề tài tình yêu, phụ nữ luôn được tung ra “chờ” 8-3 mỗi năm. Năm nay, hình thức sách làm kiểu flash-card là một xu hướng mới.

Nhiều bộ sách flash card như Trắc nghiệm tình yêu; Ấy ơi, tớ muốn nói; Con trai vs con gái; Thục nữ khéo tay và Con cảm ơn mẹ vì… đã xuất hiện trên thị trường ngay trước 8-3.

Ví dụ, bộ flash card Ấy ơi, tớ muốn nói chứa đựng những câu nói thể hiện cung bậc cảm xúc rất khác nhau trong tình yêu. Bộ Thục nữ khéo tay tập hợp 52 món ngon dễ làm trong đời sống hàng ngày. Bộ flash card Con trai vs con gái mô tả những khác biệt giữa hai giới và giải thích  những hiểu lầm khó nói giữa hai người. Bộ flash card Trắc nghiệm tình yêu giúp độc giả  hiểu rõ được tình cảm của mình dành cho “người ấy”.

Flash-card là những tấm card chứa thông tin ở cả hai mặt, thường được được sử dụng để tăng cường khả năng ghi nhớ của trí não thông qua việc tiếp xúc nhiều lần hoặc cách thức tiếp cận thú vị. Đây là loại hình không mới, đặc biệt trong lĩnh vực sách thiếu nhi. Nhưng flash-card làm quà tặng là một sáng tạo mới ở Việt Nam

“Chúng tôi muốn flash-card như những tấm thiệp thay bạn nói lời yêu thương tới những người thân của mình.” Chị Lý Hồng Điệp cho biết, Trưởng nhóm biên soạn bộ flash-card của Alphabooks cho biết.

Việc tung nhiều sản phẩm flash card ra ngay trước Ngày Quốc tế phụ nữ cho thấy ý đồ của các nhà sản xuất muốn biến loại sách này thành món quà để các bạn trai dành tặng bạn gái và người mẹ của mình.

Hà Việt
Theo Tintuconline


Từ khóa: