Sự kiện hot
8 năm trước

Lạng Sơn: Xe khách bẹp dúm dưới vực sâu, 11 người thương vong

Xe khách Suzuki 7 chỗ biển Lạng Sơn chở tài xế và 10 hành khách từ khu vực biên giới về thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, đến địa phận xã Thanh Lòa (huyện Cao Lộc) đã bị mất lái lao xuống vực.

Khoảng 15h ngày 30/3, chiếc xe khách Suzuki 7 chỗ thường được gọi là "su cóc" là phương tiện di chuyển thường thấy của người dân tỉnh Lạng Sơn đi các huyện miền núi lao xuống vực. Tại hiện trường, chiếc xe nằm lật ngửa, bẹp dúm dưới vực sâu hơn 30 mét. Bước đầu cơ quan chuyên môn xác định 3 người đã tử vong, 8 người còn lại bị thương nặng.

 


Nạn nhân trong vụ tai nạn đang được đưa lên. (Ảnh: Facebook)

 

Ông Mè Văn Thưởng, người lái xe bị nạn trên cho rằng, do tránh xe đi ngược chiều nên xe khách đâm vào hòn đá mất lái, lao xuống vực. Trong số 10 hành khách, có 4 người trú tại huyện Than Uyên (Lai Châu). Các đơn vị chức năng và người dân đã dùng đòn gánh, dùng võng đưa người bị nạn ra ngoài.

Nơi xảy ra tai nạn có địa hình quanh co, đồi núi nhiều khúc cua gấp, đường nhỏ hẹp vắng người qua lại. Tài xế Mè Văn Thưởng hiện chưa có giấy phép lái xe, cư trú phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn.

Ngay trong chiều 30/3, toàn bộ nạn nhân bị thương đã được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn cấp cứu. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ .

Hoàng Nam
theo Công lý

Từ khóa: