Sự kiện hot
7 năm trước

Lễ khai trương căn hộ mẫu Roman Plaza thu hút hàng trăm khách tham dự

Ngày 24/09/2017 vừa qua tại tầng 4 – 5 tòa CT3 The Pride, khu nhà mẫu của dự án Roman Plaza đã được khai trương trước sự chứng kiến của đông đảo cư dân tương lai và các khách hàng quan tâm.

Roman Plaza cái tên trở thành tâm điểm của thị trường Bất động sản phía Tây Nam kể từ khi ra mắt. Sau thời gian mong ngóng, các căn hộ mẫu của Roman Plaza đã chính thức mở cửa đáp ứng nhu cầu của hàng trăm khách hàng đã đăng ký mua và đang quan tâm đến dự án. 

Nếu các yếu tố về giá hợp lý – chỉ từ 1.9 tỷ/ căn 2 phòng ngủ hoàn thiện nội thất cao cấp, vị trí đắc địa – cạnh nhiều trường đại học và liên cấp chất lượng cao, tiện ích nội – ngoại khu hoàn hảo, mật độ cư dân siêu thấp – chỉ khoảng 870 hộ trên diện tích gần 4ha tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng sống và làm việc tại khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Trung Hòa Nhân Chính; cũng như các khách hàng ngoại tỉnh có con theo học tại các trường đại học như Kiến Trúc, ĐH Hà Nội, An Ninh, Bưu Chính Viễn Thông… thì thời điểm căn hộ mẫu khai trương tạo nên cú hích mạnh thúc đẩy quyết định mua chung cư Roman Plaza trở nên nhanh chóng. Là khách hàng đặt mua căn hộ tầng 12 dự án Roman Plaza, chị Kim Chi – một khách hàng đang sống tại Mỗ Lao hào hứng chia sẻ: “Quyết định lựa chọn Roman Plaza nên tôi rất mong đợi ngày khai trương căn hộ mẫu này. Tôi khá hài lòng bởi cách bài trí căn hộ mẫu thực sự rất đẹp và hợp lý, sau một hồi xem xong thì chỉ mong nhanh đến ngày bàn giao để chuyển về sinh sống và tiện cho con trai tôi đang học tại trường Olympia”.

Lễ khai trương căn hộ mẫu Roman Plaza tại tầng 4-5 CT3 The Pride ngày 24/9 thu hút nhiều khách hàng tham gia.

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai một trải nghiệm thật nhất, Chủ đầu tư đã kỳ công hoàn thiện 02 căn hộ mẫu 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, ngay tại tầng 4 tòa CT3 The Pride (Khu văn phòng của Chủ đầu tư). Nhà mẫu được thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng của mỗi phòng. Hệ thống logia, khe thoáng, khe sáng được bố trí một cách khoa học giúp cả căn hộ luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt chủ đầu tư còn ưu tiên lựa chọn các thương hiệu hàng đầu để lắp đặt với bếp từ và máy hút mùi sử dụng thương hiệu Napoliz nhập khẩu ngoại chất lượng cao, điều hòa LG mang đến những căn hộ chất lượng cao cấp. Đại diện chủ đầu tư Hải Phát Invest cũng cho biết thêm: “Không chỉ chú trọng đầu tư vào chất lượng thi công mà chúng tôi còn luôn cố gắng lựa chọn những nguyên vật liệu, nội thất chất lượng cao cho công trình, nhằm đem đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân. Căn hộ mẫu hoàn thành và mở cửa thường xuyên sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng về nơi an cư của mình trong tương lai một cách chân thật nhất”.

Căn hộ mẫu với thiết kế hiện đại, ưu tiên lựa chọn các thương hiệu hàng đầu để lắp đặt mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Cũng tại lễ khai trương căn hộ mẫu Roman Plaza, để tri ân những khách hàng đặt mua từ ngày 7/8 đến 24/9, đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng chủ đầu tư Hải Phát tổ chức chương trình bốc thăm các phần quà hấp dẫn như ti vi, tủ lạnh, bình nóng lạnh với tổng trị giá lên tới 50 triệu đồng. Là người may mắn trúng giải thưởng giá trị nhất, khách hàng Phạm Cao Hỏa không giấu nổi cảm xúc: “Thực sự cũng không nghĩ là mình lại có thể may mắn như thế vì tới hôm qua mình vẫn còn đang lăn tăn có nên mua Roman Plaza không nữa. Nhưng sáng nay đến thăm quan căn hộ mẫu thì mình quyết định vào cọc luôn và quá bất ngờ mình trúng ngay giải nhất. Cảm xúc hiện giờ là quá vui vì mua nhà còn được trúng quà giá trị chắc là sau này sẽ phát lắm”. 

Giải thưởng Tivi Led LG trị giá 18.400.000Đ đã tìm được chủ nhân.

Roman Plaza được xây dựng trên ô đất có diện tích gần 4ha với quy mô bao gồm 2 khối nhà cao 25 tầng nổi, trong đó bao gồm 3 tầng hầm để xe, 6 tầng khối đế dành cho thương mại, dịch vụ, 18 tầng căn hộ với diện tích mỗi căn hộ linh hoạt từ 68m2 – 138m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với cả gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ và đặc biệt là hệ thống khuôn viên thoáng rộng, nhiều cây xanh, sẽ tạo không gian lý tưởng để mỗi cư dân có thể vui chơi, tập thể dục hay thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc vất vả.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu Roman Plaza vui lòng liên hệ:

      Phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

      Hotline: 0936 90 9191

 

 Hoàng Nhung

Từ khóa: