Sự kiện hot
11 năm trước

Leman C.T Plaza mở bán đợt 4: 21/28 căn hộ có chủ

Ngày 09/12/2012, C.T Phương Nam (thành viên Tập đoàn C.T Group) mở bán thêm 2 sàn (10 và 15) khu phức hợp cao cấp Léman C.T Plaza chỉ với 28 căn hộ (14 căn/sàn) và 21 căn hộ đã có chủ ngay trong sự kiện mở bán.

Ngày 09/12/2012, C.T Phương Nam (thành viên Tập đoàn C.T Group) mở bán thêm 2 sàn (10 và 15) khu phức hợp cao cấp Léman C.T Plaza chỉ với 28 căn hộ (14 căn/sàn) và 21 căn hộ đã có chủ ngay trong sự kiện mở bán.

Trong sự kiện, khách hàng mua căn hộ được ưu đãi giảm 5% tổng giá trị thanh toán và tặng 150 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng nhận thẻ golf C.T Sphinx - Siêu sân golf Nhân sư Tây Sài Gòn trị giá 1,2 tỷ đồng.

Léman C.T Plaza được xem là dự án duy nhất chủ đầu tư đều đặn tăng 1% sau mỗi lần mở bán, đảm bảo được quyền lợi cho người mua để ở cũng như mua để đầu tư.

Đây cũng là một trong số rất ít những dự án đang gấp rút thi công 3 ca/ngày theo phương pháp hiện đại Top - Down, đảm bảo tiến độ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào Quý III/2013, đặc biệt hơn là cam kết bàn giao mặt bằng cho Parkson ngày 31/03/2013 để xây dựng một trong những trung tâm mua sắm cao cấp đẹp nhất Tp. HCM.

Tọa lạc tại Tâm xanh Q.3, Léman C.T Plaza vươn mình 24 tầng cao trên một khuôn viên thoáng đãng với hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, vùng đất ngọc ngà của vô số cửa hàng thời trang, nhà hàng cao cấp thấp thoáng dưới bóng các cây dầu cổ thụ. Chỉ cần vài phút đi bộ, bạn có thể bước sang một thế giới náo nhiệt quanh Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất và khu công viên Tao Đàn rợp bóng cây cổ thụ.

Được thiết kế theo kiến trúc Thụy Sỹ, Léman C.T Plaza đã đem cái tĩnh lặng tinh khiết trên núi Alpes, hòa quyện với không khí đậm chất Sài Gòn tạo nên một ốc đảo thiên thanh êm đềm giữa lưng trời. Các Doanh nhân cao cấp, các nhà Lãnh đạo hàng đầu đất nước đều thích sống ở đây hơn là trung tâm quận Nhất náo nhiệt bởi không gian yên tĩnh, mát mẻ mà vị trí vẫn là trung tâm.

Chỉ cần bấm nút chiếc thang ốp gỗ quý bóng lộn, bạn đã di chuyển từ ốc đảo xanh giữa lưng trời vào một thế giới đầy đủ tất cả các dịch vụ cao cấp nhất. Ngay bồn tắm tại phòng mình, bạn có thể bấm nút gọi một trong số hàng chục nhà hàng phía dưới để phục vụ tận nhà những món ngon vật lạ mà mình yêu thích hoặc nhấn nút “Instant” để yêu cầu bất cứ điều gì bạn cần 24/7.

Khu căn hộ được thiết kế thanh thoát với nhiều thiết bị cao cấp được nhập khẩu trực tiếp và là khu phức hợp đầu tiên tại Việt Nam trang bị đèn pha - lê cao cấp Swarovski. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng cuộc sống tuyệt vời với nhiều loại hình spa cao cấp, kết hợp cùng yoga, thiền, fitness hoặc các gói giải độc cơ thể sẽ tạo nên sự độc đáo đặc biệt.

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại Parkson bên trong tòa nhà với diện tích 12.000m2 phục vụ nhu cầu mua sắm cho cả gia đình bạn. Dành cho các cuộc gặp gỡ kinh doanh hay những bữa tiệc sang trọng là hệ thống nhà hàng cao cấp Á - Âu với nhiều món ăn đặc trưng cho mỗi tỉnh thành Việt Nam, nhà hàng Hoa với các món ăn nổi tiếng của Quảng Đông, nhà hàng Ý với đầu bếp nổi tiếng đến từ Milano. Không gian thưởng thức ẩm thực cũng được chú trọng để sự hài lòng đạt đến mức viên mãn.

Thúy Quỳnh
Theo Vietnamnet

Từ khóa: