Sự kiện hot
7 năm trước

Liên tiếp hỗn chiến tại quán karaoke, 3 người tử vong

Ngày 3/10, cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an hai huyện Hóc Môn và Củ Chi điều tra làm rõ nguyên nhân 2 vụ hỗn chiến tại quán karaoke khiến 3 thanh niên tử vong.

Theo đó, vào lúc 23h30 đêm 1/10, một vụ hỗn chiến kinh hoàng xảy ra tại quán karaoke P.N (thuộc ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Anh Q và Đặng Quang H (đều 18 tuổi, cùng ngụ tại Củ Chi). Theo cơ quan chức năng, vào thời gian trên nhóm của Q, H cùng một số người bạn đến quán karaoke nói trên để hát, trong lúc vui chơi thì xảy ra mâu thuẫn, cả nhóm lao vào hỗn chiến. 

Q đã dùng dao mang theo đâm 2 người bạn là anh Vày Lâm S (23 tuổi, ở Đồng Nai) và anh Mai Quốc T (21 tuổi, ở Củ Chi) khiến hai người này bị thương ở bụng và tay.

Sau đó H vào can ngăn thì bị Q đâm trúng ngực, tuy nhiên H cố gượng dậy, dùng dao đâm lại vào ngực Q khiến người này gục tại chỗ.

Cả nhóm sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng H và Q đã tử vong.


Hình minh họa

Trước đó, vào đêm 29/9, anh Hồ Vĩnh P (SN 1984, ngụ huyện Hóc Môn) cùng 2 người bạn của mình đi hát tại quán Karaoke N.Y, thuộc xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn. Lúc này có 2 thanh niên không quen biết tới gây chuyện nên hai bên đã xảy ra cự cãi.

Bất ngờ 2 thanh niên rút hung khí chém anh P cùng đám bạn của anh bỏ chạy tán loạn. Anh P bị 2 thanh niên dùng hung khí chém tử vong tại chỗ, rồi cả 2 nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sự việc sau đó được báo cho Công an địa phương. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

theo Công lý

Từ khóa: