Sự kiện hot
11 năm trước

Lĩnh 2 năm tù vì làm… bậy với “người yêu”

Bị cáo Nguyễn Văn Thịnh (SN 1992, trú thôn Xuân Lập, xã Cam Tân, huyện Cam Lâm) vừa bị TAND tỉnh Khánh Hòa bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm phạt 2 năm tù về tội hiếp dâm.

Bị cáo Nguyễn Văn Thịnh (SN 1992, trú thôn Xuân Lập, xã Cam Tân, huyện Cam Lâm) vừa bị TAND tỉnh Khánh Hòa bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm phạt 2 năm tù về tội hiếp dâm.


Bị cáo Nguyễn Văn Thịnh trước vành móng ngựa. Ảnh: Hoàng Văn

Khoảng tháng 6/2012, Nguyễn Thị Mộng Thường (SN 1992, trú xã Lan Minh, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) về thăm anh họ là Tống Huỳnh Siêu (SN 1988) ở thôn Xuân Lập, xã Cam Tân, huyện Cam Lâm gặp Nguyễn Văn Thịnh là người bà con xa, 2 bên cho số điện thoại, từ đó Thường, Thịnh thường xuyên liên lạc qua điện thoại với nhau.

Khoảng 10 giờ 30 ngày 27/9/2012, Thường đón xe từ Đồng Nai ra nhà anh Siêu chơi. Khi đến Cam Tân, Thường điện thoại cho Thịnh, Thịnh đến đón và chở về nhà anh Siêu.

Khoảng 20 giờ cùng ngày, Thịnh điều khiển xe máy đến nhà anh Siêu chở Thường đến quán cà phê Trường Sanh thuộc thôn Phú Bình 2, xã Cam Tân để uống cà phê. Trong lúc uống cà phê, Thịnh nói là thương Thường và đè người Thường xuống ghế, đòi giao cấu nhưng Thường không đồng ý vì 2 người có quan hệ họ hàng.

Đến 21 giờ 45 thì quán cà phê đóng cửa, Thịnh điều khiển xe chở Thường đến bãi đất trống gần đó. Đến nơi, Thịnh dừng xe lại và kéo Thường đến một bờ đất, tiếp tục đè lên người thường và xin “làm chuyện vợ chồng” nhưng Thường tiếp tục chống cự.

Khoảng 22 giờ 30, Thịnh tiếp tục kéo Thường vào đám mì gần đó, đè Thường xuống đòi “quan hệ”. Giằng co một lúc thì Thường mệt nên Thịnh đã “làm bậy”.

Lợi dụng lúc Thịnh không để ý, Thường bỏ trốn. Khi đi được khoảng 50m thì Thịnh tìm được và chở Thường về nhà anh Siêu. Tại nhà anh Siêu, Thường đã kể lại toàn bộ sự việc nêu trên.

Đến ngày 28/9/2012, Thường có đơn yêu cầu khởi tố vụ án.

Hoàng Văn
theo Thanh tra

Từ khóa: