Sự kiện hot
13 năm trước

Lộ diện nhóm dân chơi đánh bạn ở Hải Dương

Sau hơn 1 tháng điều tra, công an TP. Hải Dương cho biết đã xác định được danh tính nhóm đối tượng tham gia vây đánh hội đồng một cặp nam nữ.

Sau hơn 1 tháng điều tra, công an TP. Hải Dương cho biết đã xác định được danh tính nhóm đối tượng tham gia vây đánh hội đồng một cặp nam nữ.

Chiều 21/7, trả lời báo chí, đại diện đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP. Hải Dương cho biết cơ quan công an đã xác định được danh tính của những đối tượng có liên quan đến vụ hành hung một cặp nam nữ giữa ban ngày xảy ra trên địa bàn TP. Hải Dương.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy cặp nam nữ bị đánh là Phạm Thị Làn (18 tuổi, Tân Phong, Ninh Giang) và Phạm Văn Tuấn (22 tuổi, Nhật Tân, Gia Lộc).

Nguyễn Minh Ngọc (trái) và đối tượng chủ mưu tên Hằng (Ảnh: báo Hải Dương)

Các đối tượng trực tiếp tham gia “dằn mặt” cặp đôi này gồm 5 người, trong đó đối tượng tên Hằng (chưa rõ địa chỉ) là chủ mưu. Hằng cùng với Bùi Thị Yến (19 tuổi, Thanh Xá, Thanh Hà, hiện đang học phổ thông) là 2 người trực tiếp “ra đòn” và lột áo nạn nhân Làn. Trong khi đó bạn trai của Làn bị 3 đối tượng khác ở thị xã Chí Linh là Hoàng Hữu Sơn (24 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (17 tuổi) và Vũ Văn Quý (19 tuổi) đấm đá túi bụi.

Đối tượng đứng quay lại toàn bộ vụ việc bằng điện thoại di động và sau đó tung lên mạng là Nguyễn Minh Ngọc – hiện đang là sinh viên một trường y tế tại TP. Hải Dương.

Qua tìm hiểu, vào thời điểm trước đó, khi tham gia trò chơi Audition trên mạng, Làn và Tuấn có chửi và thách đố Hằng trên mạng.

Đến khoảng 11h ngày 6/6, Hằng cùng nhóm đối tượng trên tìm được Làn và Tuấn đang chơi ở một quán internet tại khu vực Tứ Thông (phường Tứ Minh. TP. Hải Dương). Các đối tượng đã ép Làn và Tuấn lên taxi, đưa ra khu vực cạnh Công ty Tây Á, trong khu công nghiệp Đại An (phường Tứ Minh) để “xử”.

Làn bị 2 đàn chị xông vào giẫm đạp, lột áo hết sức dã man (Ảnh chụp từ clip)

Trong đoạn video dài gần 4 phút được đẩy lên Youtube vào ngày 7/6 có thể thấy nạn nhân Làn liên tiếp bị Hằng và Yến lên gối, đấm đá, kẻ túm tóc, người lột áo hết sức dã man bất chấp lời xin lỗi, khóc lóc van xin của nạn nhân. Vừa đánh, 2 đối tượng này vừa “phun” ra không ngớt những lời chửi rửa.

Cách đó chừng 10m, bạn trai Làn bị 3 đối tượng Sơn, Tuấn, Quý bắt quỳ xuống và liên tiếp bị các “đại ca” giơ chân sút vào mặt, lưng.

Bạn trai Làn bị 3 nam thanh niên khác bắt quỳ gối rồi “tung chưởng”. (Ảnh chụp từ clip)

Khi vụ việc xảy ra có vài người đi xe máy qua đường nhưng không ai dám dừng lại. Chỉ đến khi có một phụ nữ trung tuổi đi xe đạp đỗ lại để căn ngăn thì các nhóm đối tượng trên mới chịu dừng tay.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Dương đang xem xét xử lý hành chính, thông báo về địa phương đối với các đối tượng có liên quan để có hình thức răn đe, kỷ luật thích đáng.

Minh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Từ khóa: