Sự kiện hot
6 năm trước

Lùm xùm vụ nghi bắt cóc trẻ em ngay tại trường học

Nghi vấn người phụ nữ có biểu hiện lôi kéo, định bắt cóc con mình ngay trước cổng trường mầm non một phụ huynh học sinh đã hô hoán người dân bắt giữ lại.

Người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em bị người dân bắt giữ. Ảnh: NC.

Nghi vấn người phụ nữ ngoài 50 tuổi có biểu hiện lôi kéo, định bắt cóc con mình ngay trước cổng trường mầm non, một phụ huynh đã hô hoán người dân bắt giữ người phụ nữ này và báo cho cơ quan chức năng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ gây xôn xao dư luận. Sự việc nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm và lên án mạnh mẽ, đã có hàng nghìn lượt bình luận tỏ thái độ vô cùng bất bình trước hành vi bắt cóc trẻ em ngay tại trường học này.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng nay (5.3), tại cổng Trường mầm non Hoa Ban (thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ), khi một phụ huynh đưa con đến trường thì phát hiện một người phụ nữ có biểu hiện lạ, đang lôi kéo và nghi có ý định bắt cóc con mình nên đã hô hoán mọi người giữ lại.

Ngay sau đó, người dân trình báo sự việc cho chính quyền địa phương. Một số người chứng kiến vì quá bức xúc đã lao vào hành hung người phụ nữ này. Rất may, lực lượng chức năng có mặt kịp thời, tránh những hành động quá khích của người dân, tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Rất đông người dân kéo tới theo dõi vụ việc.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 5.3, trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Nguyễn Đức Thuận – Phó trưởng Công an thị trấn Thanh Sơn - xác nhận sự việc và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nghi bắt cóc trẻ em trước cổng Trường mầm non Hoa Ban. Ngay sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, đưa người phụ nữ này về trụ sở để xác minh sự việc trên.

Theo ông Thuận, người phụ nữ lạ mặt nghi bắt cóc trẻ em này tên Hoa (SN 1964, quê ở xóm Tân Long, thị trấn Đoan Hùng, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ). Ngay khi xảy ra sự việc, người nhà bà Hoa đã gọi điện cho cơ quan Công an và cho biết bà Hoa mắc bệnh tâm thần phân liệt nên mới đi lang thang như vậy. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, người nhà vẫn chưa có mặt để bảo lãnh cho bà Hoa.

“Do sự việc có tính chất nghiêm trọng nên hiện tại chúng tôi đã bàn giao bà Hoa cho Công an huyện Thanh Sơn tiếp tục điều tra và làm rõ” – ông Thuận thông tin.

PV
Theo Lao Động

Từ khóa: