Sự kiện hot
11 năm trước

Man City chi tiền tấn để chiêu mộ tân binh thứ hai

Câu lạc bộ Manchester City đã chiêu mộ thành công tiền đạo Fernandinho từ Shakhtar Donetsk với giá chuyển nhượng lên tới 34 triệu bảng.

Câu lạc bộ Manchester City đã chiêu mộ thành công tiền đạo Fernandinho từ Shakhtar Donetsk với giá chuyển nhượng lên tới 34 triệu bảng.

Theo đó, chân sút người Brazil sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Etihad 4 năm.


Fernandinho hạnh phúc trong buổi lễ ký hợp đồng. Nguồn: Getty

Fernandinho từng gắn bó với Shakhtar Donetsk trong tám mùa giải. Tại đây, anh đã giành được sáu chức vô địch quốc gia và UEFA Cup năm 2009.

"Việc chuyển tới Man City là thách thức và là cơ hội lớn của tôi. Việc được thi đấu ở Premier League giống như một giấc mơ đối với tôi. Tôi muốn giành mọi danh hiệu cùng đội bóng này. Tôi hy vọng có thể đáp ứng được sự kỳ vọng từ phía ban lãnh đọa cũng như người hâm mộ Man City" - chân sút 28 tuổi hạnh phúc cho biết.

"Tôi biết mình sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn khi chuyển tới Man City và tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Tôi đã tìm hiểu khá nhiều về đội bóng này."

Fernandinho đã trở thành tân binh thứ hai của Man City trong mùa hè năm nay sau sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh Jesus Navas từ Sevilla với mức giá 21,3 triệu bảng.

Dù chi khá nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhưng Man Xanh vẫn chưa tìm được huấn luyện viên mới sau khi huấn luyện viên Roberto Mancini bị sa thải.

theo Vietnam+

Từ khóa: