Sự kiện hot
11 năm trước

Man City lại cho Chelsea nếm trái đắng trên đất Mỹ

Chỉ hai ngày sau "cơn mưa bàn thắng" 4-3, Manchester City tiếp tục khiến Chelsea phải ôm trái đắng khi giành chiến 5-3 ở trận tái đấu trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Chỉ hai ngày sau "cơn mưa bàn thắng" 4-3, Manchester City tiếp tục khiến Chelsea phải ôm trái đắng khi giành chiến 5-3 ở trận tái đấu trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Cũng giống trận đấu trước đó, huấn luyện viên tạm quyền Brian Kidd vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với những cái tên như Yaya Toure, Nasri, Tevez, David Silva và cả Sergio Aguero - người vừa ký hợp đồng gia hạn tới năm 2017 với đội chủ sân Etihad.

Trong khi đó, Chelsea có đến 2 sự thay đổi. Torres được tung vào sân ngay từ đầu để đá cặp với Demba Ba, trong khi Hilario bắt chính thay cho thủ thành số 1 Petr Cech.

Với lực lượng đồng đều cả ba tuyến, Man City không quá khó khăn để gây sức ép ngay từ đầu. Chỉ mất đúng 3 phút, Gareth Barry đã có bàn mở tỷ số trận đấu sau sai lầm của Oscar. Tới phút 29, Nasri nhân đôi cách biệt cho Man City.

Bước sang hiệp 2, Ramires đã liên tiếp ghi hai bàn thắng cho Chelsea. Xem kẽ giữa cú đúp của tiền vệ người Brazil, James Milner cũng kịp ghi một bàn thắng cho đội chủ sân Etihad.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Man City tiếp tục có thêm hai bàn thắng do công của Nasri và Dzeko, còn Chelsea chỉ có thể ghi được một bàn bởi tiền vệ người Bosnia Dzeko ở phút 84.

Như vậy, sau hai lượt trận giao hữu trên đất Mỹ, Man City đã giành chiến thắng chung cuộc 9-6 trước Chelsea.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Rafael Benitez trong vai trò huấn luyện viên Chelsea. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ trở thành "thuyền trưởng" của Napoli, thế vào chỗ trống mà Walter Mazzarri để lại.

Man City (4-2-3-1): Hart (Wright 45,mins); Zabaleta (Maicon 45mins), Kompany (Lescott 45mins), Boyata (Garcia 55mins), Kolarov; Y Toure (Rodwell 45mins), Barry; Nasri, Tevez (Razak 45mins), Silva (Milner 45mins); Aguero (Dzeko 45mins).

Chelsea (4-1-3-2): Hilario (Cech 45mins); Azpilicueta, Christensen, Luiz (Mata 61mins), Ake; Mikel; Loftus-Cheek (Ferreira 42mins), Ramires, Oscar (Benayoun 65mins); Ba, Torres.

Bàn thắng: Barry 3, Nasri 29, 73, Milner 54, Dzeko 84 - Ramires 48, 68, Mata 82./.


Nasri lập cú đúp cho Man City.


Ramires cũng có một cú đúp cho Chelsea.

Huy Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: