Sự kiện hot
11 năm trước

Man United tiếp tục “săn” trung vệ

Manchester United đang tìm cách đưa trung vệ trẻ của Porto, Eliaquim Mangala, về Old Trafford trong mùa Hè này.

Manchester United đang tìm cách đưa trung vệ trẻ của Porto, Eliaquim Mangala, về Old Trafford trong mùa Hè này.

Tờ Daily Star Sunday cho hay Quỷ đỏ đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Rio Ferdinand, và Mangala đang nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Sir Alex sau những màn trình diễn ấn tượng tại Champions League mùa này.

Ferdinand có thể sẽ từ giã đội tuyển Anh và kí thêm một năm hợp đồng với M.U, tuy nhiên, hậu vệ này đã sắp 35 tuổi chắc chắn không thể thi đấu với mật độ cao trong mùa giải tới. Trong bối cảnh Vidic thường xuyên dính chấn thương, trong khi Phi Jones đang được nhắm đến vị trí tiền vệ đánh chặn trong tương lai, M.U có thể rơi vào cuộc khủng hoảng trung vệ mùa tới nếu không có thêm sự bổ sung kịp thời. 

Sau khi tiến gần đến Garay của Benfica, Quỷ đỏ tiếp tục tấn công thị trường màu mỡ Bồ Đào Nha. Mangala vừa bước sang tuổi 22, đã có 23 lần khoác áo tuyển U-21 Pháp được đánh giá rất cao.

Vấn đề khiến M.U lăn tăn trong thương vụ này là đòi hỏi của Porto. CLB của BĐN muốn có 20 triệu bảng nếu phải bán Mangala. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ Manchester City , Tottenham và AC Milan, những CLB cũng đang theo sát mọi động thái của trung vệ tiềm năng này.

Khánh Băng
theo Bongdaso

Từ khóa: