Sự kiện hot
11 năm trước

Man Utd đã thét giá mua Cris Ronaldo

BLĐ Man Utd đã sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng để đưa Cristiano Ronaldo tái ngộ Old Trafford. Thông tin này được đưa ra trước thềm đại chiến Man Utd – Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

BLĐ Man Utd đã sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng để đưa Cristiano Ronaldo tái ngộ Old Trafford. Thông tin này được đưa ra trước thềm đại chiến Man Utd – Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Vào tháng 6 năm 2009, Man Utd đã đồng ý bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid với mức giá kỉ lục 80 triệu bảng. Nhưng sau 4 mùa giải rời xa cậu học trò cưng, HLV Sir Alex lại có ý định đưa ngôi sao này trở về Old Trafford. Theo tiết lộ từ AS, đội bóng thành Manchester đã sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng (63,5 triệu euro) để đổi lấy chữ kí của CR7.

Đây là số tiền không quá lớn nếu so sánh với thời điểm Ronaldo về Real Madrid. Nhưng vào thời điểm này, ngôi sao người Bồ chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2015 với sân Bernabeu. Hiện tại, anh vẫn chưa đồng ý kí bản hợp đồng mới với Kền kền. Điều đó có nghĩa rằng Man Utd vẫn có thể tái ngộ ngôi sao này với mức giá thấp hơn số tiền mà họ đã bán ra cách đây 4 năm.

Vào tháng 5 tới, Cris Ronaldo và Chủ tịch Florentino Perez sẽ chính thức có cuộc đàm phán tay đôi vê tương lai. Tại đây, vị lãnh đạo Real sẽ thuyết phục CR7 kí bản hợp đồng mới với sân Bernabeu. Nhưng nếu cuộc đàm phán thất bại, đội bóng Hoàng gia sẽ phải cân nhắc khả năng bán ngôi sao 28 tuổi này nếu không muốn anh “trượt giá” trong 2 năm hợp đồng còn lại.

Cũng theo tiết lộ từ AS, Man Utd sẵn sàng chi mức lương 220 nghìn bảng/tuần (9 triệu bảng/năm) cho Cris Ronaldo nếu anh đồng ý về Old Trafford. Đây không phải là mức lương khủng nhưng cái khác của Quỷ đỏ là CR7 sẽ được nhận được chia số % lớn hơn trong các bản hợp đồng quảng cáo, điều anh không được đối đãi tại Real.

Để bạo chi cho thương vụ này mà không vi phạm luật công bằng tài chính, Man Utd đã kí hợp đồng với rất nhiều đối tác quảng cáo khác nhau. Hiện tại, Chevrolet, đối tác quảng cáo của Quỷ đỏ, đã sẵn sàng “chiếm đoạt” CR7 làm đại sứ toàn cầu, giúp Man Utd quảng bá hình ảnh ra thị trường Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Vấn đề còn lại là quyết định của Cris Ronaldo, người đã từng ngỏ ý trở lại Man Utd trong tương lai không xa.

theo Bongdaso

Từ khóa: