Sự kiện hot
11 năm trước

Manchester United nhận "trái đắng" từ Juventus

Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta vừa khiến Manchester United nhận "trái đắng," khi khẳng định sẽ không bao giờ bán Claudio Marchisio.

Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta vừa khiến Manchester United nhận "trái đắng," khi khẳng định sẽ không bao giờ bán Claudio Marchisio.

"Juventus chưa bao giờ có ý định bán Marchisio," Beppe Marotta khẳng định. "Không phải vào thời điểm này, cũng không phải trong tương lai, mà là không bao giờ."

"Juventus đã chính thức gia hạn hợp đồng với Marchisio đến ngày 30/6/2016, cũng như việc tăng lương cho anh ấy."

"Marchisio có tầm quan trọng và ảnh hưởng lớn đối với Juventus. Thế nên, tôi chắc chắn rằng sẽ không bao giờ có chuyện chúng tôi đồng ý bán cậu ấy."


Juventus quyết không bán Claudio Marchisio. Nguồn: Getty Images

Trước đó, tiền vệ 27 tuổi đã công khai ý định rời bỏ Bianconeri ngay Hè này khi cho biết anh không cảm thấy mình còn là một người quan trọng trong đội hình của Antonio Conte.

"Tôi đã nghe mọi người nói rằng mình không còn là một phần trong kế hoạch lâu dài của HLV Antonio Conte. Chắc chắn, tôi sẽ có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Juve để xác nhận vấn đề này. Nếu đội bóng không xem tôi là một cầu thủ quan trọng, tôi sẵn sàng ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới."

Tiền vệ này cũng đồng thời cho biết: "Tôi đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn ở châu Âu. Nhưng tôi sẽ cảm thấy rất tự hào nếu được Manchester Unuited hoặc Monaco liên hệ. Tôi sẽ quyết định tương lai sau khi Confederations Cup kết thúc."

Ngay sau phát biểu của Marchisio, Manchester United lập tức nhảy vào cuộc để hỵ vọng có thể hoàn tất thương vụ này, khi mà vụ chuyển nhượng Cesc Fabregas rơi vào thế bế tắc.

Thậm chí, giới truyền thông còn cho biết, Quỷ đỏ dự tính chi tới 15 triệu bảng kèm theo Luis Nani để Juventus đồng ý nhả tiền vệ 27 "thả cửa" cho tiền vệ này đến Old Trafford.

Trong ngày hôm 17/6, Giám đốc điều hành của Dortmund cũng đã chấm dứt hy vọng chiêu mộ Robert Lewandowski của Manchester United, khi khẳng định chân sút người Ba Lan sẽ ở lại Signal Iduna Park đến hết mùa giải năm sau.

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: