Sự kiện hot
10 năm trước

Mang dao chọc tiết lợn đi cướp

Lúc nào cũng găm dao chọc tiết lợn bên người, chọn các quãng đường vắng, khi thấy con mồi là các đôi nam nữ yêu nhau đang ngồi tâm sự là Trịnh Xuân Ngần và Lương Xuân Ánh ra tay. Sau khi gây án một cách chớp nhoáng, chúng nhanh chóng tẩu thoát.


Đối tượng Ngần (trái) và Ánh. Ảnh: TL

Ngày 13/7, Công an TP Hà Nội đã bắt Trịnh Xuân Ngần (SN 1995, trú tại huyện Anh Sơn, Nghệ An), Lương Xuân Ánh (SN 1995, trú tại huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) và đang điều tra, xử lý cả hai về hành vi cướp tài sản. Thời gian qua, hai tên này là nỗi khiếp đảm với các đôi nam nữ yêu nhau hay tâm sự tại khu vực vắng người trên địa bàn các quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm.


Theo đó, tối 25/6, Ngần, Ánh bàn nhau mang hung khí, bịt mặt đi cướp tài sản. Đi đến khu vực cổng chùa Thanh Lâm, thuộc cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, chúng phát hiện một đôi nam nữ đang ngồi tâm sự. Sau khi áp sát, hai đối tượng này đã dùng hung khí đe dọa, cướp của cặp tình nhân Nguyễn Bá Ngọc (SN 1990, quê ở Thái Bình) và Tạ Thị Hoa (SN 1993, quê ở Bắc Giang) 1 điện thoại Samsung, 1 điện thoại LG, 1 dây chuyền bạc.


Ngoài vụ cướp này, các đối tượng trên khai nhận, những ngày cuối tháng 6, đầu tháng 7 chúng đã gây ra các vụ cướp tiền, điện thoại, dây chuyền của nhiều cặp tình nhân khác ngồi tâm sự tại khu vực cụm công nghiệp Từ Liêm.


Hà Châu
theo GĐ&XH

Từ khóa: