Sự kiện hot
12 năm trước

Mất 330 triệu đồng vì chạm nhẹ siêu xe Ferrari

Các dòng siêu xe như Ferrari ngày càng trở thành cơn ác mộng với các tài xế taxi Trung Quốc khi thêm một người nữa méo mặt vì đền tiền sau khi trót lái xe “hôn” vào đầu siêu xe Ferrari F430.

Các dòng siêu xe như Ferrari ngày càng trở thành cơn ác mộng với các tài xế taxi Trung Quốc khi thêm một người nữa méo mặt vì đền tiền sau khi trót lái  xe “hôn” vào đầu siêu xe Ferrari F430.

Dù chỉ va chạm nhẹ với siêu xe Ferrari F430 nhưng tài xế không may mắn tại Weihai vẫn đang phải đối mặt với một hóa đơn tiền phạt trị giá tới 100.000 NDT, lớn gấp đôi trị giá chiếc xe mà anh ta phải dành dụm rất lâu mới mua được.  

Tài xế này đã lái chiếc Chevy A5 đâm vào đầu xe Ferrari làm siêu xe trị giá 4,75 triệu NTD bị sứt mẻ. Chỗ hư hỏng trên siêu xe Ferrari không lớn nhưng để sửa chữa chủ xe cũng tốn khoảng 100.000 NDT và người chịu khoản tiền này không ai khác ngoài người tài xế taxi dù anh này khẳng định lỗi thuộc về chủ siêu xe.

Cùng với sự gia tăng chóng mặt số lượng siêu xe lại Trung Quốc, các vụ va chạm tốn tiền tỷ cũng ngày càng nhiều. Những chiếc ô tô “thường dân” có thể nhanh chóng bị bán để đền nếu chẳng may va chạm với khối tài sản di động thuộc các thương hiệu như Ferrari, Bugatti hay Lamborghini.

Lo sợ trước nguy cơ phá sản vì đâm phải siêu xe, một hãng taxi Trung Quốc còn mở hẳn một khóa đào tạo đặc biệt để giúp các tài xế phân biệt và tránh xa các loại siêu xe. Siêu xe cần tránh xa nhất tại Trung Quốc chính là dòng siêu xe cực đắt SSC Ultimate.

Minh Quang
Theo VTCNews


Từ khóa: