Sự kiện hot
10 năm trước

Metro mở chợ Tết tại 19 trung tâm trên cả nước

Để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân trên cả nước, hệ thống siêu thị Metro đã khai trương chợ Tết tại 19 trung tâm Metro trên cả nước.


Khu chợ Tết tại siêu thị Metro.

Các chợ Tết sẽ diễn ra từ nay cho đến 12 giờ ngày 30/1 (tức ngày 30 Tết âm lịch), bày bán trên 100 loại mặt hàng gồm bánh kẹo, mứt, trái cây, hoa quả... chất lượng cao và thu hút khá đông khách hàng đến mua sắm.

Đại diện Metro cho biết đây là lần đầu tiên Metro tổ chức chợ Tết nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng, đồng thời góp phần đẩy mạnh sức tiêu thụ hàng hóa cho các nhà sản xuất và cung cấp trong nước.

Chợ Tết được bố trí tại khu vực phía trước các trung tâm Metro nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua sắm và vận chuyển.

Người tiêu dùng có thể lựa chọn các loại trái cây ngày Tết đa dạng và nhiều chủng loại như xoài cát Hòa Lộc, quýt tiêu Miền Tây, khóm Long An, bưởi hồng da xanh, bưởi Năm Roi, dưa lưới Tú Thanh, dưa không hạt, mãng cầu, thanh long…

Đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Metro là sản phẩm mâm ngũ quả.

Để hỗ trợ khách hàng tối đa, các trung tâm Metro đã sắp xếp các quầy thanh toán ngay trước lối ra vào khu vực chợ Tết để kịp thời thanh toán cho khách hàng.

Công ty cũng chủ động lên phương án đảm bảo an ninh và phòng cháy chữa cháy trong suốt thời gian chợ Tết hoạt động.

Đại diện công ty Metro cho biết: "Chúng tôi mong muốn đem đến một cái Tết hoàn hảo cho khách hàng và hiện nay chợ Tết tất cả 19 trung tâm Metro trên cả nước đã sẵn sàng phục vụ. Với lượng hàng hóa phong phú, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng về hàng hóa Tết."

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm Tết của khách hàng, kể từ ngày 15/1 đến ngày 29/1, Metro tăng thời gian phục vụ khách hàng từ 5 giờ sáng tới 11 giờ đêm.

Các trung tâm sẽ tạm ngưng phục vụ từ 12 giờ trưa ngày 30/1 đến hết ngày 1/2/2014 và mở cửa phục vụ trở lại từ 6 giờ sáng ngày 2/2/2014.

theo Vietnam+

Từ khóa: