Sự kiện hot
12 năm trước

Miễn phí thuê mặt bằng ở… TTTM Grand Plaza

Nhờ một chính sách táo bạo của TTTM Grand Plaza, các nhà phân phối tại đây có điều kiện giảm mạnh giá bán, khách mua hàng nhờ vậy được hưởng siêu giảm giá từ tháng 7/2012.

Nhờ một chính sách táo bạo của TTTM Grand Plaza, các nhà phân phối tại đây có điều kiện giảm mạnh giá bán, khách mua hàng nhờ vậy được hưởng siêu giảm giá từ tháng 7/2012.

Khác hẳn khung cảnh đìu hiu vài tháng trước, không gian mua sắm ở Grand Plaza trở nên sôi động, náo nhiệt. Có sự lột xác ấn tượng này là nhờ một chiến lược kinh doanh táo bạo và việc định vị lại khách hàng tiêu dùng nơi đây.

Từ tháng 7/2012 Trung tâm thương mại Grand Plaza tổ chức chương trình Grand Sale cho phép các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng khi bán hàng giảm giá được hoàn toàn miễn phí tại trung tâm.

Theo đó, các nhà phân phối có mức giảm giá sản phẩm từ 30% sẽ được bán hàng tại Grand Plaza trong 2 tháng đầu mà không phải chi trả bất cứ một khoản phí nào. Sang tháng thứ 3 các gian hàng mới phải trả 6% doanh thu nhằm mục đích đóng phí dịch vụ. Nếu quyết định ở lại lâu dài tại Grand Plaza, các nhà phân phối còn được hưởng chính sách ưu đãi cực mạnh: miễn phí 6 tháng tiền thuê và nhiều chính sách ưu đãi thêm khác.

Ông Hoàng Đức Anh, giám đốc TTTM Grand Plaza cho biết, “Chính sách này của Grand Plaza không chỉ là lời mời hấp dẫn cho các nhà phân phối mà còn mang lại lợi ích cho chính người tiêu dùng cuối”.

Việc không phải trả tiền thuê giúp các nhà phân phối có điều kiện giảm mạnh giá bán. Khách mua hàng đến với Grand Plaza sẽ được hưởng mức giảm giá siêu khuyến mại, thấp nhất trong tất cả các điểm bán hàng của hệ thống phân phối các thương hiệu.

Bên cạnh việc bán hàng siêu giảm giá đến 50%, Grand Plaza cũng định vị lại trung tâm thương mại ở phân khúc trung bình. Thay vì các khách hàng cao cấp Trung tâm sẽ hướng tới đối tượng khách tiêu dùng với mức thu nhập chỉ từ 4-5 triệu đồng trở lên. Đây cũng là lý do đã kéo lượng lớn người tiêu dùng đến với Grand Plaza thời gian qua.

Đến nay Grand Plaza đã áp dụng chính sách này tại tầng 1 kết quả đã thu hút hàng trăm nhãn hàng tới bán hàng, lượng khách tới thăm và mua sắm tăng đột biến.

Thời gian tới, trung tâm sẽ nhân rộng mô hình này cho các tầng khác. Theo đó, từ ngày15/7, Grand Plaza tiếp tục nhận đăng ký bán hàng miễn phí của các nhà phân phôi hàng hóa, ưu tiên các mặt hàng thời trang và tiêu dùng.

Với các lợi thế vốn có (vị trí đắc địa trên đường Trần Duy Hưng, nằm trong tổ hợp văn phòng hạng A và khách sạn 5* với lượng người đến giao dịch khoảng 5000 người mỗi ngày) cùng việc thực thi các hướng đi táo bạo, hứa hẹn TTTM Grand Plaza sẽ hồi sinh và bùng nổ trong thời gian tới.

Nhà phân phối hàng hóa có nhu cầu đăng ký bán hàng miễn phí liên hệ hotline: 093 4455316

Anh Vũ
Theo Vietnamnet

Từ khóa: