Sự kiện hot
11 năm trước

Milan tìm cách mượn Pastore

Theo Gazzetta dello Sport, Milan đang tìm cách mượn tiền vệ tấn công Javier Pastore của Paris Saint Germain. Milan lúc này vừa thiếu tiền, vừa thiếu tài năng.

Theo Gazzetta dello Sport, Milan đang tìm cách mượn tiền vệ tấn công Javier Pastore của Paris Saint Germain. Milan lúc này vừa thiếu tiền, vừa thiếu tài năng.

Sau khi Kaka ra đi, họ vẫn chưa tìm được ai thay thế anh một cách xứng đáng. 


Tiền vệ Javier Pastore

Milan nhắm đến Pastore chính là để tăng thêm khả năng sáng tạo cho tuyến giữa vốn chơi khá nghèo nàn của họ. Gánh nặng ghi bàn đang dồn gần như hoàn toàn vào El Shaarawy. Max Allegri biết thế nhưng ông không làm gì được để cải thiện tình hình vì con người của Milan chỉ có vậy.

Phó Chủ tịch Galliani đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Pastore và PSG có thể sẵn sàng để Milan mượn cầu thủ người Argentina này. Thứ nhất vì Ancelotti không nhất thiết cần đến anh trong đội hình PSG. Mà từ đầu mùa đến giờ anh đá cũng không tốt. Thứ hai, Ancelotti và GĐTT Leonardo của PSG đều là người cũ của Milan nên nếu giúp được đội bóng cũ việc gì thì họ luôn sẵn sàng. PSG có thể không cần một tiền vệ mà họ đã chi tới 42 triệu euro để chiêu mộ như Pastore nhưng Milan thì rất cần những người như anh dù chưa biết nếu đến sân San Siro thì Pastore có đá tốt không.

Trước khi tới PSG, anh từng chơi khá hay trong màu áo Palermo. Với mối quan hệ hữu nghị sẵn có của Ancelotti và Leonardo với Milan, đội bóng sọc đỏ đen có thể mượn Pastore miễn phí. Như thế là quá tốt và rất phù hợp với tình cảnh của họ lúc này. Thích thì thích nhiều nhưng tiền chả có bao nhiêu nên lúc nào cũng chỉ muốn hỏi mượn miễn phí chứ không dám mua ngôi sao nào về.

theo Thể thao & Văn hóa

Từ khóa: