Sự kiện hot
10 năm trước

Mở bán 500 căn hộ giá từ 1,3 tỷ đồng trên “đất vàng” Hà Nội

Ngày 6/7, lễ mở bán chính thức dự án căn hộ Green Stars được Cty CP Ngôi Sao An Bình và Sàn giao dịch BĐS Hoàng Vương phối hợp tổ chức tại 234, đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đồng thời, tại sự kiện chủ đầu tư cũng chính thức ký Hợp đồng mua bán căn hộ đợt 1 với các khách hàng đầu tiên.

Green Stars toạ lạc tại trung tâm đô thị mới và phát triển năng động nhất của Hà Nội. Dự án Green Stars nằm giữa Bộ Công An và Siêu thị Metro trên đường Phạm Văn Đồng. Đây là là hợp phần căn hộ cao tầng của dự án KĐT Thành phố Giao lưu rộng 95ha, trong đó có hồ điều hòa rộng 15ha và xung quanh là quảng trường, công viên. Green Stars gồm 7 tòa cao ốc cao từ 21 đến 27 tầng và 2 tầng hầm liên thông được xây dựng trên khu đất rộng 3,5ha với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 29%. Tổng vốn đầu tư dự kiến là 5.000 tỷ đồng.

Ông Vũ Văn Hậu, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Geleximco - đại diện chủ đầu tư cho biết: “Với mục tiêu trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín trong lĩnh vực BĐS, Cty CP Ngôi Sao An Bình đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực tài chính và dành nhiều tâm huyết để phát triển dự án căn hộ Green Stars thành khu nhà ở chất lượng cao, có môi trường gần gũi với thiên nhiên và đáp ứng nhu cầu nhà ở của những người có thu nhập trung bình khá”.

Cũng trong buổi Lễ mở bán này, chủ đầu tư chính thức công bố: Sau ngày 06/07, sản phẩm căn hộ Tòa B4, B5 của Dự án Green Stars chính thức được giao dịch thông qua sàn giao dịch BĐS duy nhất là Sàn giao dịch BĐS Hoàng Vương.

Green Stars có tới 70% căn hộ có diện tích dưới 70m2, nhưng được thiết kế với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Khách hàng ưa thích căn hộ lớn có thể lựa chọn loại căn hộ 98m2 hoặc 102m2. Đặc biệt, giá bán hợp lý, chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn.

Khách hàngthanh toán 25% sau khi ký hợp đồng, phần còn lại thanh toán thành 7 đợt khác nhau.

Hiện nay, Sàn giao dịch BĐS Hoàng Vương đang chào bán độc quyền 500 căn hộ thuộc toà nhà B4 và B5 của Green Stars. Dự án đã xây dựng đến tầng 3 và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2015.

Ninh Toàn
theo Xây dựng

Từ khóa: