Sự kiện hot
11 năm trước

MobiFone giảm tới 45% giá cước roaming quốc tế

Mạng di động MobiFone ngày 2/7 thông báo áp dụng bảng cước mới cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại 58 quốc gia, vùng lãnh thổ theo hướng giảm.

Mạng di động MobiFone ngày 2/7 thông báo áp dụng bảng cước mới cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại 58 quốc gia, vùng lãnh thổ theo hướng giảm.

Theo đó, kể từ 1/7, khách hàng của nhà mạng này khi đi ra nước ngoài có thể yên tâm hơn với bảng cước mới giảm từ 5% đến 45% so với cước hiện tại.


Ảnh chỉ có tính minh họa. Nguồn: VMS

Trong đó, các quốc gia, vùng lãnh thổ được giảm mạnh gồm Hong Kong (45%), Đài Loan (45%), UAE (45%), Nga (35%), Thụy Sỹ (27%), Malaysia (22%), Philippines (22%), Mỹ (12%), Nhật Bản (9%), Pháp (9%), Campuchia (5%), Lào (5%),…

Phía MobiFone cho biết, hiện nay nhu cầu gọi điện, nhắn tin và truy cập Internet khi đi nước ngoài của khách hàng ngày càng cao, đặc biệt là giới doanh nhân, khách du lịch, khách VIP… Do đó, việc giảm giá này sẽ nhằm kích thích nhu cầu sử dụng điện thoại khi đi quốc tế.

Bên cạnh việc giảm giá cước, MobiFone cũng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh việc ký kết với các mạng tại các quốc gia trên toàn thế giới. Đến nay, nhà mạng này đã hợp tác với gần 400 mạng trên 140 quốc gia/vùng lãnh thổ.

Ngoài ra, MobiFone cũng đã cung cấp các gói dữ liệu không giới hạn U1/U3/U7 tại 9 quốc gia/vùng lãnh thổ để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi sử dụng Internet ở nước ngoài. Tuy nhiên, tại 9 quốc gia/vùng lãnh thổ này, khách hàng cần lựa chọn truy nhập mạng có cung cấp gói cước dữ liệu không giới hạn để tránh phát sinh cước dữ liệu cao trên mạng khác.

Độc giả có thể truy cập tại www.mobifone.com.vn, tổng đài 9090 (khi ở trong nước), +84904144144 (khi ở nước ngoài) hoặc gửi tin nhắn theo cú pháp (CVQT, CUOC CVQT [ten quoc gia]) đến 994 để biết thêm chi tiết.

Trung Hiền
theo Vietnam+

Từ khóa: