Sự kiện hot
11 năm trước

Mong muốn giản đơn của Ronaldo sau khi treo giày

Ngôi sao của Real Madrid đã có những bộc bạch với báo giới về áp lực trong bóng đá đỉnh cao, bạn bè ở Bernabeu, hy vọng về tương lai tuyển Bồ Đào Nha và cả chính mình.

Ngôi sao của Real Madrid đã có những bộc bạch với báo giới về áp lực trong bóng đá đỉnh cao, bạn bè ở Bernabeu, hy vọng về tương lai tuyển Bồ Đào Nha và cả chính mình.


Ronaldo đang chờ đợi ngày trở lại Old Trafford. Ảnh Getty

Real Madrid đang trải qua một mùa giải khó khăn với những thách thức vẫn đang chờ đợi phía trước. Là ngôi sao đã ghi 37 bàn thắng cho Real mùa này, Ronaldo tất nhiên sẽ là tâm điểm của sự chú ý, tung hô nếu chiến thắng và chỉ trích nếu ngược lại.

Nhưng với CR7, anh coi áp lực chính là một phần của bóng đá và không để bản thân bị ảnh hưởng bởi dư luận. “Real Madrid là một đội bóng lớn nhất thế giới và mọi người luôn chờ mong ở chúng tôi sự hoàn hảo. Chỉ trích là một phần của bóng đá và chúng tôi phải sống cùng nó. Điều làm tôi buồn nhất là lời chỉ trích liên quan tới những chuyện ngoài sân cỏ. Còn phàn nàn về phong độ của tôi thì không quá đáng buồn bởi như đã nói, tôi là người đầu tiên nhận ra khi mọi thứ trở nên tồi tệ”, Ronaldo chia sẻ với tạp chí GQ.

Ronaldo trong buổi phỏng vấn đã bác bỏ tin đồn rằng anh và các cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha chia phe phái ở Real: “Tôi có rất nhiều bạn ở phòng thay đồ, không chỉ là đồng hương”.

Vào ngày 5/3 tới, Real sẽ chạm trán với M.U ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League và ngôi sao 28 tuổi một lần nữa bày tỏ sự khâm phục dành cho thầy cũ Sir Alex Ferguson. “Tôi không có gì ngoài sự khâm phục dành cho Ferguson. Ông ấy thật tuyệt vời xét cả mặt chuyên môn lẫn con người”.

Cuối cùng, CR7 cho biết anh khát khao những thành tích trong tương lai cùng ĐTQG Bồ Đào Nha và hé lộ mong muốn có được công việc giúp mình tiếp tục gắn bó với bóng đá khi đã treo giày. “Bóng đá là cuộc sống của tôi. Tôi muốn ở lại trong thế giới này kể cả khi không còn thi đấu nữa.”

theo Thể thao & Văn hóa

Từ khóa: