Sự kiện hot
6 năm trước

Một gia đình bị sét đánh chết cả 4 con trâu

Chiều 6/4, khi gia đình ông Đoàn đang nằm ngủ trong nhà thì bị sét đánh ngang. Sau tiếng nổ vang trời, 4 con trâu của gia đình ông bị chết ngay tại chỗ, rất may gia đình ông không ai bị thương.

Cả 4 con trâu của gia đình ông Lô Văn Đoàn bị sét đánh chết.

Ngày 7/4, ông Vi Văn Đậu - Chủ tịch UBND xã Nga My, huyện Tương Dương, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sét đánh khiến 4 con trâu của một gia đình trên địa bàn bị chết tại chỗ.

Theo đó, khoảng 13h ngày 6/4, trên địa bàn xã Nga My, huyện Tương Dương, xảy ra một trận mưa to kèm với sấm sét. Trong cơn mưa, sau tiếng nổ vang trời, 4 con trâu của gia đình ông Lô Văn Đoàn, trú ở bản Xốp Kho bị sét đánh chết.

Tại thời điểm sét đánh, 4 con trâu của gia đình ông Đoàn đang nằm dưới nền nhà sàn, bên trên nhà sàn vợ chồng ông Đoàn đang nằm ngủ. Rất may vợ chồng ông không bị ảnh hưởng tới tính mạng.

4 con trâu của ông Đoàn ước tính khoảng 70 triệu đồng. Người dân địa phương đã chung nhau mua làm thịt ăn để giúp đỡ gia đình một phần mất mát.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cử đại diện vào thăm hỏi, động viên gia đình và thống kê thiệt hại, báo cáo cấp trên.

“Ngôi nhà của ông Đoàn nằm ngay phía dưới đường điện nên đây có thể là nguyên nhân sét đánh chết trâu”, ông Đậu cho biết thêm.

Nguyễn Tú
Theo Dân Trí

Từ khóa: