Sự kiện hot
12 năm trước

Mua ma túy để đi "tâm sự" cùng bạn gái.

Thấy hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát giao thông, Đạt liền quay đầu bỏ chạy, vứt lại một gói nhỏ bọc giấy nghi là Heroin. Nhưng với kinh nghiệm đối tượng đã bị nằm gọn trong "lưới" của lực lượng liên ngành 141.

Dantin.vn - Thấy hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát giao thông, Đạt liền quay đầu bỏ chạy, vứt lại một gói giấy, bên trong có chứa cục bột trắng nghi là Heroin. Nhưng với kinh nghiệm, đối tượng đã bị nằm gọn trong "lưới" của lực lượng liên ngành 141.

Tối ngày 09/12, đội công tác đặc biệt liên ngành 141 làm nhiệm vụ tại khu vực đường Giải Phóng. Đây là cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội, một trong những khu vực nhạy cảm, gần ga, bến xe Giáp Bát, nơi có nhiều đối tượng buôn bán cũng như xử dụng trái phép các chất ma túy.


Đối tượng Lê Xuân Đạt cùng phương tiện giao thông của mình.

Tổ Y2/141 do đồng chí Thiều Mạnh Ngọc làm đội trưởng, đóng chốt tại ngã 3 Giáp Bát - Kim Đồng hướng đi vào nội thành. Tại đây, lực lượng 141 đã xử lý rất nhiều trường hợp vi phạm luật giao thông, cũng như nhiều đối tượng tàng trữ trái phép các chất ma túy.

Khoảng hơn 20 giờ, thấy hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát giao thông, người đàn ông trung tuổi điều khiển mô-tô BKS 36 – M2 – 7764 liền quay đầu bỏ chạy, vứt lại một gói nhỏ bọc giấy bên ngoài. Nhưng với kinh nghiệm, đối tượng đã nằm gọn trong  "lưới" của lực lượng 141.

Người này khai tên là Lê Xuân Đạt, sinh năm 1975, quê ở Hoằng Anh - Hoằng Hóa - Thanh Hóa. Khi tiến hành kiểm tra gói giấy, đội hình sự phát hiện bên trong có chứa một cục bột màu trắng, nghi mà ma túy heroin.


Đạt ký vào phong bì đã được niêm phong, bên trong có đựng tang vật.

Khi phóng viên hỏi nguồn gốc cục bột màu trắng ở đâu, Đạt trả lời:" Do tối nay bạn gái rủ đi "tâm sự" nên tôi mới nghĩ mua một tép "hàng trắng" để được tận hưởng niềm "vui sướng" lâu hơn. Vì chưa dùng heroin, nên nghĩ rằng bến xe Giáp Bát có nhiều người bán nên qua đây dò hỏi. Tôi được một người đứng ở cổng chào bán với giá 1 trăm 20 nghìn đồng".

Nhưng khi PV hỏi: “ Vì sao chưa một lần xử dụng mà mua dễ dàng như vậy, còn biết công dụng kéo dài buổi “tâm sự” cùng bạn gái”? Đạt "ngậm hòn thị" ko lý giải được câu hỏi, ngoảnh mặt lảng tránh.

Đối tượng được đưa về công an phường để xử lý và tiếp tục điều tra.

Bài, ảnh: Bùi Thắng

Từ khóa: